Bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, sát hại dã man: Hung thủ ném thi thể xuống kênh nước

Thế giới 11/07/2024 14:35

Lo sợ bé gái sẽ kể với gia đình về sự việc, nghi phạm đã đẩy bé gái xuống một con kênh nước rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo tờ Times of India, trong một vụ việc kinh hoàng, một bé gái 8 tuổi đã bị ba nam sinh đang đi học cưỡng hiếp và sát hại tại làng Manyumarri ở Pagidyala, quận Nandyal, thuộc bang Andhra Pradesh, Ấn Độ.  

Theo cảnh sát Nandikotkur, cha của bé gái đã gửi đơn trình báo rằng con gái ông đang chơi quanh công viên Manyumarri thì phát hiện mất tích kể từ ngày 4/7. 

Cảnh sát Nandikotkur đã tìm kiếm khắp nơi ở Manyumarri nhưng không thể tìm ra bé gái mất tích. Cảnh sát đã tiến hành lập đội chó nghiệp vụ và bắt đầu thẩm vấn người dân địa phương để thu thập thông tin về bé gái.  

Bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, sát hại dã man: Hung thủ ném thi thể xuống kênh nước  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo đợt điều tra ban đầu, cảnh sát địa phương đã bắt giữ ba cậu bé vị thành niên vì nghi ngờ liên quan đến vụ việc. Sau đó, ba cậu bé vị thành niên này đã thú nhận với cảnh sát rằng họ đã cưỡng hiếp bé gái rồi đẩy bé gái xuống một kênh nước vì sợ bị phát hiện. 

Cảnh sát cho biết, ba cậu bé vị thành niên cưỡng hiếp và sát hại bé gái là ba nam sinh lần lược trong độ tuổi 12-13 và là học sinh lớp 6-lớp 7 cùng trường nơi bé gái đang theo học lớp 3.

Vào tối ngày 4/7, ba cậu bé vị thành niên nhìn thấy bé gái đang chơi gần công viên Muchumarri. Sau đó cả ba tiếp cận và đưa bé gái đến một địa điểm biệt lập gần dự án Muchumarri rồi xâm hại cháu bé.  

Lo sợ bé gái sẽ kể với gia đình về sự việc, ba cậu bé vị thành niên sau đó đã đẩy bé gái xuống một con kênh nước rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay cả khi cuộc điều tra của cảnh sát về vụ bé gái mất tích đang diễn ra trong ba ngày qua, ba cậu bé vị thành niên vẫn tiếp tục lịch trình thường lệ của mình, như thể không có chuyện gì thực sự xảy ra.  

 

Một quan chức địa phương cho biết ba cậu bé vị thành niên sẽ bị trừng trị thích đáng.  

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT