Chưa tìm được thi thể bé gái 10 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Hung thủ ném xác xuống sông để phi tang

Thế giới 15/07/2024 10:40

Vụ việc kinh hoàng khiến dư luận xôn xao vì thủ đoạn ra tay của hung thủ vô cùng dã man, tàn nhẫn.

Theo The Free Press Journal đưa tin, một người đàn ông 38 tuổi bị cảnh sát Thane bắt giữ vào năm 2013 vì tội bắt cóc một bé gái 10 tuổi, sau đó giết chết bé và vứt xác xuống sông ở Pune, đã bị tòa án đặc biệt về Đạo luật Phòng ngừa Trẻ em khỏi (bảo vệ) tình dục (POCSOA) tại Thane kết án.

Tòa án đã tuyên bị cáo Shantilal Gaikwad phạm tội bắt cóc và giết người và tuyên án tù chung thân. Tuy nhiên, cáo buộc chính là hiếp dâm (POCSOA) không được chứng minh đối với người đàn ông này vì cảnh sát không thể tìm thấy thi thể của đứa trẻ. Trong trường hợp không có bằng chứng chống lại cáo buộc chính, họ có thể dựa vào lời thú tội của bị cáo, trong đó anh ta thừa nhận tội giết bé gái tại gốc cây gần bờ sông vì bé không ngừng khóc.

Bản án nêu rõ, vào ngày 20 tháng 8 năm 2013, một đứa trẻ đang chơi ngay trước nhà cô ở Manpada, Thane. Vào khoảng thời gian cha của đứa trẻ đi làm về và hỏi thăm về con gái mình, vợ của anh ta thản nhiên trả lời rằng cô bé chỉ đang chơi bên ngoài nhà và yêu cầu chồng đưa đứa trẻ vào nhà vì trời đã bắt đầu tối. Khi họ kiểm tra, cô bé đã biến mất, vì vậy gia đình hoảng loạn đã đến đồn cảnh sát. 

Chưa tìm được thi thể bé gái 10 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Hung thủ ném xác xuống sông để phi tang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi kiểm tra đoạn phim CCTV, cảnh sát phát hiện ra rằng Shankar Singh, 20 tuổi, bị cáo buộc đã bắt cóc đứa trẻ và giao cho Jahidur Shaikh, người đã đón đứa trẻ từ Singh và bỏ lại ở ga Thane, nơi Gaikwad đã đón đứa trẻ từ ga Thane và rời đi Pune. Đoạn phim CCTV do cảnh sát thực hiện đã xác nhận hành vi chuyển đứa trẻ từ tay này sang tay khác. 

Khi gia đình của đứa trẻ nộp đơn xin lệnh habeas-corpus lên Tòa án cấp cao Bombay, cảnh sát đã tìm thấy một đứa trẻ bị mất tích ở Bangalore, nhưng xét nghiệm DNA của đứa trẻ không khớp với người cha. Do đó, cảnh sát biết được rằng vụ việc có liên quan đến một vụ án khác, trong đó một tội ác tương tự đã được ghi nhận. Trong khi đó, đứa trẻ đã được đoàn tụ với người mẹ ban đầu của mình.

Bị cáo khai nhận, anh ta nhận ra rằng mình đã phạm sai lầm, vì vậy anh ta muốn thú nhận tội ác của mình. Biên bản thú tội trước Thẩm phán ghi rằng, “Tôi đã đưa đứa trẻ nhỏ cho Sheru Salat. Tôi cùng cô ấy đến Pune, đến một tu viện (Math) ở Kamshet. Tôi đã lấy cần sa và viên nitơ từ một Kisan Pardeshi trong tu viện. Tôi đã sử dụng cần sa và ăn một viên nitơ. Tôi đã say, vì vậy, tôi đã đưa cô bé nói trên ra khỏi đường hầm cây nằm bên dưới tu viện nói trên. Cô bé khóc. Tôi đã say, do đó, với sự trợ giúp của một khúc cây mà tôi có, tôi đã tấn công vào đầu cô bé. Vào lúc đó, cô bé đã chết. Vì vậy, tôi đã bỏ cô bé vào một túi phế liệu và ném cô bé xuống sông”.

Tòa án, sau khi xem xét bằng chứng, đã phán quyết rằng cảnh sát không có bằng chứng chống lại Singh và do đó đã tuyên bố anh ta trắng án. Hơn nữa, Shaikh đã bỏ trốn và do đó vụ án của anh ta đã được tách khỏi vụ án. Tuy nhiên, trong trường hợp của Gaikwad, không có bằng chứng chống lại anh ta rằng anh ta đã cưỡng hiếp đứa trẻ vì thi thể của đứa trẻ không được tìm thấy. Do đó, bị cáo bị kết tội giết người và bắt cóc. 

Bé gái 10 tuổi bị bắt cóc, giết hạị rồi vứt thi thể xuống sông: Nghi ngờ bị cưỡng hiếp trước khi tử vong

Cảnh sát hiện vẫn chưa thể tìm được thi thể của cô bé. Hung thủ đã ra đầu thú, song vì vứt xác xuống sông nên khó để tìm được vị trí thi thể.

TIN MỚI NHẤT