Bé gái 5 tuổi bị bạn nhậu của cha cưỡng hiếp khi đang ngủ tại nhà: Bị cáo tấn công nạn nhân trong lúc say xỉn

Thế giới 23/07/2024 10:21

Mẹ bé gái tiết lộ rằng vào đêm xảy ra vụ việc, cha bé gái đã uống rượu với bị cáo.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một bé gái 5 tuổi đã bị bạn của cha cưỡng hiếp ở địa phương Indiranagar, Lucknow vào tối ngày 19/7 khi bị cáo, được xác định là Satan Sharma, cư dân 25 tuổi ở Takrohi, đến nhà bé gái để uống rượu với cha cháu bé. 

Theo cảnh sát, cha của bé gái và bị cáo đều có thói quen uống rượu. Bị cáo đang ngồi trên sân thượng uống rượu với cha bé gái thì xuống nhà lấy nước và thấy bé gái đang ngủ một mình.

Bé gái 5 tuổi bị bạn nhậu của cha cưỡng hiếp khi đang ngủ tại nhà: Bị cáo tấn công nạn nhân trong lúc say xỉn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đầu tiên bị cáo có hành vi không đúng với bé gái, sau đó cưỡng hiếp cháu bé. Tiếng hét của bé gái khiến mẹ bé gái hoảng hốt, bà vội chạy từ bếp vào phòng ngủ nhưng lúc đó bị cáo đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một quan chức đại phương cho biết bị cáo đã bị cảnh sát Indiranagar bắt giữ và giam giữ theo Luật BNS và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). Mẹ bé gái tiết lộ rằng bị cáo là khách thường xuyên đến nhà họ, mặc dù bà đã nhiều lần cấm bị cáo vào nhà.

Mẹ bé gái tiết lộ thêm rằng vào đêm xảy ra vụ việc, cha bé gái đã uống rượu với bị cáo. Người mẹ cho biết khi nghe thấy tiếng khóc của con, bà vào phòng thì phát hiện con gái nằm bất tỉnh.   

 

 

Nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang chạy, bất ngờ về danh tính nghi phạm chủ mưu

Cảnh sát cho biết đã bắt giữ hai đối tượng, đối tượng đồng phạm thứ ba vẫn chưa bị bắt.   

TIN MỚI NHẤT