Bé gái 4 tuổi mắc chứng tự kỷ mất tích bí ẩn, 12 tiếng sau bàng hoàng phát hiện thi thể nổi trên hồ bơi nhà hàng xóm

Thế giới 22/07/2024 12:00

Cảnh sát đã nhận được tin báo về một bé gái 4 tuổi mất tích vào lúc 15h50 ngày 18/7.

Theo thông tin từ WCVB, sở cảnh sát Massachusetts cho biết, cơ quan chức năng đã nhận được tin báo về vụ mất tích của bé gái 4 tuổi. Song, họ đã được tìm thấy thi thể của cháu bé trong bể bơi nhà hàng xóm sau 12 tiếng tìm kiếm.

Cụ thể, cảnh sát Massachusetts tìm kiếm cô bé 4 tuổi mất tích tên là Eva. Cuộc tìm kiếm trong khu dân cư xung quanh Peach Tree Drive bắt đầu từ lúc 15h30 cùng ngày.

Peach Tree Drive là một khu dân cư nằm ngoài Đường 122A, giữa các tuyến đường 122 và 146. Khu phố này tiếp giáp với một khu rừng rộng lớn. Tuy nhiên đến 19h cùng ngày, cảnh sát cho biết dừng tìm kiếm cháu bé sau khi không có tiến triển mới,

Bé gái 4 tuổi mắc chứng tự kỷ mất tích bí ẩn, 12 tiếng sau bàng hoàng phát hiện thi thể nổi trên hồ bơi nhà hàng xóm - Ảnh 1
Bé gái 4 tuổi mất tích - Ảnh: WCVB

Tuy nhiên, ngay sau khi cảnh sát nhận được trình báo, bé gái 4 tuổi đã được tìm thấy trong bể bơi tại nhà một người hàng xóm.

Bé gái được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế UMass Memorial, tuy nhiên, bé gái 4 tuổi đã tử vong sau nhiều nỗ lực cứu sống.

Ngoài ra, phía gia đình cho biết, bé gái Eva hiện mắc chứng bệnh tự kỷ.

Tàu du lịch chở theo 110 hành khách bốc cháy dữ dội, nhiều người hoảng loạn nhảy xuống biển thoát thân

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, chiếc tàu du lịch có tên là Eagles dài 20 mét, chở 110 người đang chìm trong biển lửa ở ngoài khơi bờ biển Marmaris, Thổ Nhĩ Kỳ hôm 18/7.

TIN MỚI NHẤT