Bé gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ: Nghi phạm lẻn vào nhà nạn nhân lúc 3h sáng

Thế giới 27/07/2024 10:24

Theo cảnh sát, nghi phạm đã quấy rối bé gái để thỏa mãn ham muốn của mình. Ngày 26/7, nghi phạm lẻn vào nhà bé gái lúc 3 giờ sáng và cố gắng hãm hiếp cháu bé.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một người đàn ông 28 tuổi, được xác định là K Prakash Rao, đã bị bắt vì cố gắng hãm hiếp một bé gái 16 tuổi vào sáng sớm ngày 26/7 ở Vijayawada. 

Bé gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp khi đang ngủ: Nghi phạm lẻn vào nhà nạn nhân lúc 3h sáng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, Prakash đã quấy rối bé gái để thỏa mãn ham muốn của mình. Ngày 26/7, Prakash lẻn vào nhà bé gái lúc 3 giờ sáng và cố gắng hãm hiếp bé gái. Prakash được cho là đã đe dọa sẽ giết cha mẹ bé gái nếu cháu bé không làm theo. 

Tuy nhiên, khi bé gái hét lên vì sợ hãi, Prakash đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Dựa trên khiếu nại từ gia đình bé gái, cảnh sát đã lập hồ sơ theo Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) và bắt giữ nghi phạm. CI Anuradha phụ trách Thullur cho biết nghi phạm đã bị đưa ra tòa Mangalagiri vào tối ngày 26/7, bị yêu cầu tạm giam. 

Cô gái 19 tuổi bị bắt cóc rồi cưỡng hiếp, 1 trong 4 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Người phụ nữ cho biết với cảnh sát cô đã bị 4 người bắt cóc vào ngày 18/7 và sau đó bị một trong số họ, một trẻ vị thành niên, cưỡng hiếp.