Phát hiện bộ xương người nghi của bé gái 17 tuổi mất tích, được mẹ chôn trong nhà từ 10 tháng trước

Thế giới 24/06/2024 09:40

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã khai quật hài cốt nghi của một bé gái 17 tuổi được gia đình chôn cất ngay tại nhà ở làng Dhauj, Faridabad.

Theo tờ Times of India, cảnh sát vừa cho biết đã khai quật hài cốt của một bé gái 17 tuổi, người được cho là đã mất tích trong 10 tháng qua, ngay tại nhà ở làng Dhauj, Faridabad, Ấn Độ vào ngày 23/6. 

Cảnh sát cho biết hài cốt của bé gái được phát hiện sau khi cha bé gái, Tahir, người đang làm việc ở Ả Rập Saudi trong 13 năm qua, viết email gửi ủy viên cảnh sát Faridabad vào ngày 7/6.

Cảnh sát cho biết trong email gửi cảnh sát, Tahir đã yêu cầu cảnh sát xác minh tung tích người con gái 17 tuổi của ông vì ông “đã không nói chuyện với con gái trong vài năm và các thành viên trong gia đình cũng không đưa ra câu trả lời thỏa đáng nào về sự vắng mặt của cháu bé”.

Phát hiện bộ xương người nghi của bé gái 17 tuổi mất tích, được mẹ chôn trong nhà từ 10 tháng trước  - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: NDTV

Theo cảnh sát, bé gái 17 tuổi đứng thứ năm trong số tám anh chị em, đã bỏ học. Cảnh sát cho biết mẹ của bé gái Hanifa Begum, 48 tuổi, đã được cảnh sát Dhauj thẩm vấn sau đó. 

“Trong cuộc điều tra sơ bộ, mẹ của bé gái cho biết bé gái đã tự tử tại nhà khoảng 10 tháng trước. Người mẹ cũng cho cảnh sát biết rằng bé gái đã bỏ trốn cùng một chàng trai địa phương khoảng một năm trước và vừa quay trở lại nhà vài ngày. Theo mẹ của bé gái, sau khi bé gái trở về nhà, tất cả người thân đã chế nhạo bé gái và do đó bé gái đã treo cổ tự tử do cảm thấy bị người nhà sỉ nhục", trợ lý ủy viên cảnh sát Mujesar, Mahesh Sheoran, nói.

Cảnh sát nghi ngờ trước phản ứng của các thành viên trong gia đình khi họ được hỏi về thi thể của bé gái. Hanifa Begum, anh trai Jafru và vợ Rukhsana nói rằng họ sợ “sự sỉ nhục” mà họ sẽ phải chịu nếu người thân và hàng xóm biết về vụ tự tử.

“Người mẹ khai rằng để tránh bị sỉ nhục thêm, họ đã chôn thi thể trong phòng chính của ngôi nhà hai phòng. Theo thông tin mà mẹ bé gái đưa ra, cảnh sát đã tìm thấy hài cốt của bé gái, toàn bộ quá trình đã được quay video", một quan chức cho biết.

Cảnh sát cho biết họ sẽ xác định hài cốt bằng cách thu thập mẫu DNA để đảm bảo chính xác danh tính. Đồng thời, tất cả các thành viên trong gia đình bé gái sẽ bị thẩm vấn để xác minh xem bé gái có thực sự chết do tự tử hay không.

Theo khiếu nại của cha bé gái, các thủ tục tố tụng đã được bắt đầu theo mục 174 của Luật Tố tụng Hình sự Ấn Độ (CrPC).    

Vụ nam diễn viên sát hại người hâm mộ, phi tang xác gần cống thoát nước mưa: Nghi phạm trả tiền cho đồng phạm để tiêu hủy bằng chứng?

Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng đang khiến dư luận dậy sóng khi bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi có liên quan đến một vụ giết người.

TIN MỚI NHẤT