Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại ngay trên cánh đồng, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 12/06/2024 16:30

Cảnh sát Hy Lạp cho biết người đàn ông đã thừa nhận rằng anh đã cưỡng hiếp và dùng tua vít sát hại bé gái 11 tuổi.

Mới đây, kẻ sát hại bé gái 11 tuổi ở Ilia, Hy Lạp, được cho là đã thừa nhận rằng ngay trước khi sát hại, hắn đã định cưỡng hiếp cô bé.

Các báo cáo chỉ ra rằng thủ phạm khai rằng cô bé 11 tuổi đã khiển trách anh ta và nói rằng cô bé sẽ báo cho bố mẹ mình.

Sau đó, hung thủ được cho là đã sử dụng một chiếc tuốc nơ vít được tìm thấy trong xe để giết bé gái 11 tuổi, sau đó anh ta tuyên bố đã vứt xác bé gái xuống một đầm lầy. Đáng chú ý, trước đó anh ta từng bị kết tội cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

Nghi phạm 37 tuổi trước đó đã bị buộc tội vào năm 2017 vì tội cưỡng hiếp trẻ vị thành niên được xác định là anh em họ của cha của bé gái 11 tuổi.

Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại ngay trên cánh đồng, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Người đàn ông được cho là đã cưỡng hiếp và sát hại cháu mình. Ảnh: Knews

Năm 2020, tòa án kết án anh ta 9 năm 8 tháng tù. Tuy nhiên, anh ta đã được trả tự do với những điều kiện hạn chế cho đến khi vụ án được xét xử lần thứ hai, chờ Tòa phúc thẩm quyết định.

Vụ việc xảy ra khi vào lúc 9 giờ tối ngày 9/6, cô bé 11 tuổi rời nhà ở Ilia với ý định đến thăm nhà ông nội. Đoạn phim CCTV cho thấy cô bước vào xe của người chú 37 tuổi, sau đó họ cùng nhau rời đi.

Báo cáo của cảnh sát chỉ ra rằng nghi phạm 37 tuổi đã đón bé gái 11 tuổi từ ngôi nhà và chở cô bé đến một vùng nông thôn giữa nơi anh ta được cho là đã sát hại cô bé.

Sự mất tích của cô được cha cô báo cáo vào lúc 3 giờ sáng ngày 10/6. Sau đó, nghi phạm 37 tuổi đã bị bắt và thú nhận hành vi phạm tội.

Tiếp đó, anh ta dẫn cảnh sát đến địa điểm mà anh ta cho biết đã bỏ xác cô gái. Anh ta đã thừa nhận sử dụng một chiếc tuốc nơ vít trong vụ giết người và vẫn chưa được tìm thấy.

Người phụ nữ 34 tuổi bị chồng truy sát nhiều lần vì nghi ngoại tình, thuê cả nhóm sát thủ giết vợ ngay trước cửa

Cảnh sát Indonesia cho biết người đàn ông đã từng đưa ra mức giá khoảng 187,3 triệu để thuê sát thủ giết vợ mình.

TIN MỚI NHẤT