Bắt quả tang người đàn ông 32 tuổi đi hơn 100 km để quay lén phụ nữ tắm suối nước nóng

Thế giới 17/05/2024 11:07

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ người đàn ông sau khi tự thú với cảnh sát về việc đặt camera quay lén tại nhà tắm.

Theo truyền thông Nhật Bản, Ishizuka Yutaro, một người đàn ông 31 tuổi sống tại thành phố Minamisoma, đã đi đến thành phố Yamagata cách nhà của anh ta 150 km, mất khoảng 2 giờ lái xe, để lén quay phụ nữ tắm suối nước nóng.

Anh đã xâm nhập vào phòng tắm riêng dành cho phụ nữ tại một cơ sở suối nước nóng địa phương và lắp đặt một camera ẩn kích thước khoảng 10 cm.

Anh ta còn trang bị một nguồn điện di động để chuẩn bị cho việc quay phim trong thời gian dài. Để che giấu mục đích, anh ta đã làm cho toàn bộ thiết bị trông giống một tảng đá bằng cách sử dụng đất sét và bọc băng dính quanh pin và các phần khác, hy vọng làm cho camera ẩn tự chế của mình hoà nhập vào môi trường xung quanh.

Tuy nhiên, nữ khách hàng đến tắm suối nhanh chóng cảm thấy điều gì đó lạ khi chạm vào vật thể giả dạng như một tảng đá.

Cô phát hiện rằng nó được làm bằng đất sét và có một ống kính nhỏ bên trong, có kích thước khoảng 1 cm. Cô ngay lập tức thông báo cho nhân viên và báo cáo vụ việc cho cảnh sát.

Bắt quả tang người đàn ông 32 tuổi đi hơn 100 km để quay lén phụ nữ tắm suối nước nóng - Ảnh 1
Cô gái tố cáo việc đặt camera quay lén tại nhà tắm. Ảnh: ET Today

Lúc đó, Ishizuka Yutaro không hề biết rằng bí mật của mình đã bị phát hiện và anh ta vẫn hào hứng dự định lấy lại máy quay.

Tuy nhiên, khi đến hiện trường, anh ta nhận ra rằng máy quay mà anh ta đã sử dụng để quay lén đã biến mất. Anh ta trở nên hoảng loạn và bối rối, nhận ra rằng tội ác của mình sẽ không thể trốn thoát.

Bốn ngày sau vụ việc, vào ngày thứ 10/5, anh ta tự nguyện ra trình diện cảnh sát. Cơ quan chức năng nghi ngờ rằng đây không phải là vụ việc duy nhất của anh ta và đang tiếp tục điều tra.

Thử thách tìm chú vẹt trong 21 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn IQ cao và khả năng quan sát nhạy bén

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát thật kỹ xung quanh vì con vẹt ẩn nấp ở những chỗ không ai ngờ được đặc biệt là các ngóc ngách.

TIN MỚI NHẤT