Sát hại bạn gái 26 tuổi khi đang làm “chuyện ấy”, người đàn ông chạy trốn vào rừng rồi treo cổ tự tử

Thế giới 16/05/2024 12:28

Cảnh sát Anh đã mở cuộc điều tra sau khi cặp đôi được phát hiện đã chết tại hai nơi khác nhau.

Mới đây, một vũ công chuyên nghiệp ở Anh đã bị bạn trai bóp cổ đến chết, sau đó nghi phạm cũng treo cổ tự tử trong rừng.

Theo thông tin từ Daily Mail, Georgia May Brooke, 26 tuổi và Luke Cannon, 31 tuổi, đã sử dụng cocaine và rượu để quan hệ tình dục thô bạo sau khi sử dụng loại thuốc bất hợp pháp GHB.

Nhưng vào ngày 3/2/2022, thảm họa ập đến sau khi nghi phạm bóp cổ cô đến bất tỉnh và ngừng tim.

Khi các nhân viên y tế đến nhà anh ở Bradford, Tây Yorkshire, sau cuộc gọi 999 của anh, họ thấy cô Brooke trần truồng và không có mạch đập trên giường.

Mặc dù đã được chữa trị nhưng Georgina được tuyên bố đã chết tại Bệnh viện Hoàng gia Bradford.

Các nhân viên y tế lo ngại đã báo cảnh sát nhưng Cannon đã bỏ trốn khỏi bệnh viện trước khi cảnh sát đến.

Sát hại bạn gái 26 tuổi khi đang làm “chuyện ấy”, người đàn ông chạy trốn vào rừng rồi treo cổ tự tử - Ảnh 1
Cô gái bị bạn trai sát hại khi đang quan hệ. Ảnh: Daily Mail

Cannon đã nói với một bác sĩ rằng: “Mẹ cô ấy sẽ giết tôi. Lẽ ra tôi nên chết thay vào đó”.

Anh ấy gọi điện cho một người bạn và nói rằng: “Kãy nói với mẹ cô ấy rằng tôi sẽ ở bên cô ấy”.

Tòa án điều tra Bradford được biết rằng Cannon sau đó đã trèo qua tường vào khu rừng gần bệnh viện và treo cổ tự tử. Thi thể của anh được phát hiện vài giờ sau đó.

Tiến sĩ Christopher Johnson, một nhà nghiên cứu bệnh học pháp y, cho biết trong cuộc điều tra rằng nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Georgia vào ngày 2 tháng 2 năm 2022 là do cổ bị nén quá mạnh và kéo dài.

Mức GHB trong cơ thể cô được cho là ở mức độc hại. Một cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy Georgia có sở thích tình dục đến mức “nghẹt thở”, Yorkshire Live đưa tin .

Điều tra viên Martin Fleming, kết luận rằng Georgia đã chết do giết người trái pháp luật, mô tả những gì đã xảy ra là một “trò chơi tình dục sai lầm”.

Ông nói rằng những hành vi tình dục như vậy vừa “nguy hiểm vừa liều lĩnh” và gợi ý rằng những gì xảy ra với Georgia sẽ gửi đi một “thông điệp răn đe mạnh mẽ tới những người tham gia vào các hành vi đó”.

Anh ta cho biết Georgia đã bị bạn tình bóp cổ bằng tay khi cùng nhau quan hệ tình dục.

Ông Fleming nói rằng vụ bóp cổ giống như một cuộc tấn công vào Georgia và cô ấy “không thể chấp nhận những hậu quả chết người”. Anh ta nói không có bằng chứng nào cho thấy Luke có ý định giết Georgia.

Cuộc điều tra đã thu được bằng chứng từ cảnh sát rằng Georgia đã bị Luke ảnh hưởng với những thay đổi trong hành vi của cô ấy. Tin nhắn giữa họ cho thấy cô đã đồng ý quan hệ tình dục với Luke.

Ông Fleming mô tả Georgia là một người chị và cô con gái được nhiều người yêu quý, đồng thời là một vũ công và giáo viên dạy khiêu vũ tài năng. Anh ấy nói Georgia nổi tiếng, chu đáo, tốt bụng và không khôn ngoan về thế gian.

“Cô ấy là một phụ nữ trẻ với một tương lai tươi sáng phía trước”, anh nói thêm.

Sau phiên điều trần, mẹ của Georgia, Samantha và chị gái Nadia đã bày tỏ lòng kính trọng đối với cô. Họ nói rằng hai năm qua thật là 'kinh hoàng' khi họ phải đối mặt với việc mất Georgia và cuộc đấu tranh đòi công lý.

Họ mô tả cô là một vũ công xinh đẹp và tài năng, được mọi người yêu mến và yêu mến. Họ cho biết 'cuộc hành trình đi tìm công lý' của họ đã kết thúc và họ tôn trọng quyết định của nhân viên điều tra.

Nghe tin cháu gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp, chú ruột cầm dao cắt “cậu nhỏ” ngay tại khu du lịch

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông sau khi cắt "cậu nhỏ" của nam thanh niên 16 tuổi.

TIN MỚI NHẤT