Bàng hoàng phát hiện thi thể thanh niên dưới hồ nước tại một vườn sầu riêng

Thế giới 24/07/2024 17:39

Sau khi phát hiện em trai mất tích, người anh đã báo với lực lượng chức năng địa phương để tìm kiếm, sau gần 2 giờ mới phát hiện thi thể nạn nhân đã tử vong dưới hồ nước.

Theo Sinchew: Một người đàn ông Trung Quốc 29 tuổi vô tình bị trượt chân rơi xuống hồ khi đang làm việc tại trang trại trồng sầu riêng và chết đuối.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng hôm qua tại vườn sầu riêng gần làng Lianhua, huyện Đường Gia, vườn sầu riêng do nạn nhân và anh trai quản lí.

Bàng hoàng phát hiện thi thể thanh niên dưới hồ nước tại một vườn sầu riêng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Được biết, nạn nhân đến từ Bukit Gambi đang làm việc bên hồ trong khu vườn thì bất ngờ bị trượt chân và rơi xuống hồ sâu khoảng 20 mét, anh trai của nạn nhân đã phát hiện và nhanh chóng liên hệ với các đơn vị liên quan để được giúp đỡ.

Sau khi nhận được thông báo lúc 11h42, Sở cứu hỏa và cứu hộ Bukit Gambit đã cử 8 lính cứu hộ đến hiện trường để tiến hành công tác tìm kiếm và đến 12h57 trưa đã tìm thấy thi thể nạn nhân dưới hố sâu.

Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho cảnh sát để tiến hành điều tra chuyên sâu. Hoạt động tìm kiếm kết thúc vào khoảng hơn 2 giờ chiều cùng ngày.

Án mạng rúng động: Chồng dùng dao sát hại vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử, vụ án gây xôn xao dư luận

Sau khi được phát hiện người dân đã đến ứng cứu nhưng cả hai đều đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT