Bàng hoàng cha ruột 'nhắm mắt làm ngơ' nhìn con gái 11 tuổi bị chú ruột cưỡng hiếp

Thế giới 24/07/2024 14:54

Một người đàn ông 38 tuổi liên tục cưỡng hiếp cháu gái 11 tuổi của mình đã bị kết án tù chung thân.

Theo thông tin từ IOL, một người đàn ông 38 tuổi đến từ Tzaneen, Limpopo, người liên tục cưỡng hiếp cháu gái 11 tuổi của mình đã bị Tòa án khu vực Tzaneen kết án tù chung thân.

Cụ thể, đại diện phái cảnh sát Limpopo - Đại tá Malesela Ledwaba cho biết, một người đàn ông (38 tuổi, đến từ Tzaneen, Limpopo), người liên tục cưỡng hiếp cháu gái 11 tuổi của mình đã bị tòa án khu vực Tzaneen kết án tù chung thân vào ngày 22/7.

“Người đàn ông này đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục với bé gái 11 tuổi trong khoảng thời gian từ tháng 9/2021 đến tháng 2/2022 tại làng Marinoni. Trong quá trình xét xử, cơ quan chức năng còn phát hiện ra rằng hung thủ đã kéo cháu gái sang nhà bên cạnh và cưỡng hiếp nạn nhân trong phòng ngủ mà không ai để ý”, Ledwaba nói.

Bàng hoàng cha ruột 'nhắm mắt làm ngơ' nhìn con gái 11 tuổi bị chú ruột cưỡng hiếp - Ảnh 1
Một người đàn ông 38 tuổI đã liên tục cưỡng hiếp cháu gái 11 tuổi của mình - Ảnh: IOL

Sau đó, nạn nhân đã kể lại sự việc này cho chị gái 20 tuổi của mình, sau đó báo vụ việc với cha của họ. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết cha của cô bé đã nhắm mắt làm ngơ trước sự việc. “Người chị dũng cảm đã cố gắng đưa đứa trẻ đến đồn cảnh sát địa phương, nhưng bị cáo (người đàn ông) đã đe dọa giết cả hai sau khi anh ta phát hiện ra. Đồng thời, nghi phạm sẽ đưa một khoản tiền nếu không đi tố cáo”, Ledwaba nói. .

Vụ việc sau đó được chuyển giao cho đơn vị phòng chống bạo lực gia đình, bảo vệ trẻ em và tội phạm tình dục. Sĩ quan điều tra, Trung sĩ Glenda Mathebula bắt đầu cuộc điều tra, kẻ tình nghi cưỡng hiếp đã bị bắt và kết án tù chung thân.

Máy bay chở 19 người rơi trong lúc cất cánh, đã tìm thấy 22 thi thể của nạn nhân xấu số tại hiện trường

Ngày 24/7, một chiếc máy bay của hãng hàng không Saurya Airlines đã trượt khỏi đường băng và bị rơi khi cất cánh ở sân bay thủ đô Kathmandu của Nepal.