Án mạng kinh hoàng, người đàn ông dùng dao giết chết 2 người, 3 người bị thương

Thế giới 10/08/2024 13:43

Sau khi xảy ra tranh chấp với hàng xóm, nghi phạm đã dùng dao lao đến nhà hàng xóm để tấn công.

Theo Sinchew: Một vụ án mạng xảy ra tại một ngôi làng ở thị trấn Fanpo, thành phố Yuzhou, Xuchang, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, một người đàn ông dùng dao lao đến nhà một người dân gần đó và thực hiện hành vi giết người, ông giết chết hai người và làm bị thương 3 người khác, nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ và đưa ra công lý.

Nghi phạm tên Qu hôm thứ Sáu cho biết vụ án mạng xảy ra giữa hai gia đình láng giềng trước đó đã có mâu thuẫn nhưng không rõ chi tiết.

Một người dân họ Vương cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 7. Kẻ tấn công là một người đàn ông khoảng 50 tuổi, hôm đó hai gia đình xảy ra cãi vã nhưng chưa rõ nguyên nhân cụ thể.

Án mạng kinh hoàng, người đàn ông dùng dao giết chết 2 người, 3 người bị thương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhân viên tại Trung tâm Dịch vụ Quản lý Tang lễ Thành phố Yuzhou cho biết sở công an đang tham gia điều tra và thi thể nạn nhân đã được gửi đến Trung tâm Khám nghiệm tử thi của Cục Công an Thành phố Yuzhou.

Nhân viên Chính quyền Thị trấn Fanpo cho biết kẻ tấn công đã bị đưa ra công lý và tình trạng của những người bị thương đã ổn định. Chi tiết vụ việc cụ thể sẽ được báo cáo công an.

Hiện tại vụ án vẫn đang được điều tra.

Tai nạn đặc biệt nghiêm trọng: 9 người chết, 26 người bị thương do tài xế xe buýt ngủ gật tông vào trụ cầu

Các nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc chiếc xe chạy với tốc độ cao. Hiện tại, những nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị.

TIN MỚI NHẤT