Đêm tân hôn chồng hờ hững, không thèm động vào người, tôi uất ức kể lể với mẹ chồng nhưng cuối cùng lại chết lặng với nguyên nhân đằng sau

Tâm sự 17/04/2024 16:50

Sinh ra và lớn lên ở một làng quê nghèo, 29 tuổi rồi nhưng Nhi vẫn chưa lấy chồng. Ở quê tuổi đó mà chưa chồng con thì bị gọi là quá lứa nhỡ thì. Vì người dân có quan niệm phong kiến, lạc hậu nên Nhi và gia đình cô chịu rất nhiều áp lực.

Với nhiều người, đêm tân hôn là thời khắc quan trọng nhất, hạnh phúc nhất, lãng mạn nhất trong cuộc đời mỗi người. Vậy nhưng đối với Nhi lại không phải như vậy.

Sinh ra và lớn lên ở một làng quê nghèo, 29 tuổi rồi nhưng Nhi vẫn chưa lấy chồng. Ở quê tuổi đó mà chưa chồng con thì bị gọi là quá lứa nhỡ thì. Vì người dân có quan niệm phong kiến, lạc hậu nên Nhi và gia đình cô chịu rất nhiều áp lực.

Sau đó Nhi và Lục quen biết qua giới thiệu, Lục nhỏ hơn Nhi 3 tuổi, hai người chưa từng gặp nhau và chỉ biết nhau qua ảnh. Người giới thiệu nói rằng Lục tốt tính, gia đình cũng có điều kiện, vì đã lớn tuổi rồi nên Lục cũng muốn tìm ai đó để nhanh chóng kết hôn. Mọi điều kiện của Lục quá tốt vậy nên Nhi và gia đình cô đã đồng ý ngay mà không tìm hiểu gì về đối phương.

Dưới tác động của hai bên gia đình, cặp đôi nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Vào ngày cưới, khi chú rể đến đón dâu, Nhi đã cảm nhận điều gì đó kỳ lạ ở người chồng sắp cưới vậy nhưng cô không thể nói ra. Đột nhiên lúc đó tiếng pháo nổ và tiếng cười nói của mọi người làm gián đoạn suy nghĩ của Nhi. Sau khi hôn lễ kết thúc, mẹ chồng tiễn những đợt khách cuối cùng thì trời cùng dần tối.

Đêm tân hôn chồng hờ hững, không thèm động vào người, tôi uất ức kể lể với mẹ chồng nhưng cuối cùng lại chết lặng với nguyên nhân đằng sau - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhi đi tắm và ngồi đợi chồng ở trong phòng tân hôn, cô hồi hộp vì sau đêm nay cô sẽ thực sự trở thành phụ nữ. Vậy nhưng khi Lục bước vào phòng, anh ta không nói gì với người vợ mới cưới mà đi tắm luôn. Lúc này, Nhi lại nhớ đến cảm giác là lạ vào buổi sáng. Khi Lục tắm xong, anh nằm lăn ra giường và ngủ, Nhi không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Nhi chủ động cởi đồ cho chồng nhưng Lục tỏ thái độ tức giận, không muốn cãi nhau ngay trong ngày cưới, Nhi đã tìm gặp mẹ chồng nhờ bà phân xử. Vậy nhưng khi mẹ chồng vừa bước vào phòng tân hôn đã mắng chửi Nhi. Bà nói rằng: “Cô không biết chồng cô thần kinh có vấn đề hay sao mà còn hành động thô lỗ như vậy khiến nó sợ hãi”. Nghe xong, Nhi bàng hoàng, thì ra cô đã bị lừa, vì Lục có vấn đề về thần kinh nên gia đình anh ta mới tìm cô để kết hôn. Đến lúc này, Nhi thật sự không biết phải làm sao với cuộc đời mình.

3 năm kết hôn như địa ngục, chồng thờ ơ chẳng thèm động vào người, tôi đau đớn hỏi thẳng thì nhận được câu trả lời như dao cứa từ anh

Sau 3 năm chung sống, anh chồng chưa một lần đụng đến vợ. Ngày đầu tiên kết hôn, anh từ chối quan hệ với vợ vì quá mệt mỏi do tổ chức đám cưới. Nhưng ngày thứ hai, thứ ba và cho đến tận bây giờ đã là năm thứ ba rồi nhưng người chồng vẫn chưa từng động phòng cùng vợ.

TIN MỚI NHẤT