Đúng 2 ngày 8/11 và 9/11: 3 con giáp xoay chuyển vận thế, cá Chép hóa Rồng, đổi đời sang trang, hưởng vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 07/11/2023 16:33

Đúng 2 ngày 8/11 và 9/11/2023, 3 con giáp sau có cơ hội kiếm bộn tiền, giàu lên nhanh chóng, tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Đúng 2 ngày 8/11 và 9/11, người tuổi Thân hôm nay sức khoẻ cải thiện, tham gia nhiều bộ môn thể thao. 

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Thân có thể đạt được những thành công trong công việc mà bạn đã đam mê. Hãy tự tin và kiên nhẫn khi đối mặt với mọi thách thức.

Tình cảm: Trong mối quan hệ, hãy làm rõ tình cảm của bạn và không nên để mập mờ, điều này có thể giúp bạn và đối phương hiểu rõ hơn về nhau.

Tài lộc: Bạn có thể cần phải đầu tư số tiền lớn vào một số công việc không sinh lời ngay lập tức. Tuy nhiên, đây có thể là đầu tư dài hạn đáng giá.

Sức khoẻ: Hãy tìm hiểu và học một bộ môn thể thao mới để cải thiện sức khỏe và giảm đau lưng.

Đúng 2 ngày 8/11 và 9/11: 3 con giáp xoay chuyển vận thế, cá Chép hóa Rồng, đổi đời sang trang, hưởng vinh hoa phú quý  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý đã và đang trải qua những thử thách trong các năm Dần - Mão - Thìn. Trong thời gian này, cuộc sống của bản mệnh có chuyển biến không ngừng với nhiều thay đổi lớn.

Người tuổi Tý có thể đã gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn trước đó. Tuy nhiên, vào ngày Lập đông, con giáp này bắt đầu đón nhận những cơ hội mới. Bản mệnh vốn chăm chỉ nhưng đôi khi kết quả không đạt được như mong đợi.

Đúng 2 ngày 8/11 và 9/11, con giáp này có cơ hội kiếm bộn tiền. Người đang gặp khó khăn về tài chính sẽ giải quyết được vấn đề một cách nhanh chóng. Bản mệnh vào tư thế sẵn sàng để tiến lên trong những tháng cuối năm.

Người tuổi Tý không những có thể sống sung túc mà còn có nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay. Trong những tháng cuối năm, bản mệnh có khả năng được nghỉ ngơi, tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Đúng 2 ngày 8/11 và 9/11: 3 con giáp xoay chuyển vận thế, cá Chép hóa Rồng, đổi đời sang trang, hưởng vinh hoa phú quý  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Đúng 2 ngày 8/11 và 9/11, tuổi Dậu được quý nhân phù trợ, mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhờ vậy, đường tài lộc có những chuyển biến vô cùng tích cực. Người làm công ăn lương sẽ có thêm lựa chọn mới để cải thiện thu nhập.

Người kinh doanh có thể nhận được lượng đơn hàng lớn, khách hàng ra vào nườm nượp. Điều đó mang về cho con giáp này lợi nhuận khá cao, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu mà không cần phải cân đo đong đếm từng chút một.

Ngược lại, vận trình tình cảm không được suôn sẻ. Nửa kia trở nên ghen tuông vô cớ, mù quáng, khiến cho tình cảm của đôi bên nảy sinh nhiều hiểu lầm, rạn nứt. Dù đã cố gắng hàn gắn lại nhưng dường như vấn đề vẫn chưa thể tháo gỡ được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Đúng 2 ngày 8/11 và 9/11: 3 con giáp xoay chuyển vận thế, cá Chép hóa Rồng, đổi đời sang trang, hưởng vinh hoa phú quý  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Tư 8/11/2023, 3 con giáp lên đời đổi vận, được quý nhân phù trợ, may mắn ngợp trời, tài lộc rủng rỉnh

Tử vi ngày mai cho thấy 3 con giáp sau có nhiều biến chuyển lạc quan, tài vận hanh thông, công việc thuận lợi, phất lên vùn vụt.

TIN MỚI NHẤT