Đúng 17h chiều nay (17/10/2023): 3 con giáp có căn phú quý, lộc ồ ạt vào túi, tài khoản ting ting 9 số 0

Tâm linh - Tử vi 17/10/2023 13:50

Đúng 17/10, 3 con giáp sau đạt hiệu quả cao trong công việc, tăng thêm thu nhập, cơ hội làm giàu không xa.

Tuổi Dần 

Tử vi ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần có sức khỏe tốt, luôn chủ động hoàn thành công việc đúng với tiến độ. 

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc, bạn luôn quan tâm nhiều đến đối tác, không có nhiều lo lắng khi làm việc tập trung nhiều hơn. 

Tình cảm: Bạn là người cực kì quan tâm đến tình cảm, bạn luôn chủ động hẹn hò với người ấy khi có thời gian rảnh. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn có kế hoạch phân chia tài chính rõ ràng, cách chi tiêu tiết kiệm.

Sức khoẻ: Thường xuyên mang đến nhiều năng lượng tích cực đến với mọi người.

Đúng 17h chiều nay (17/10/2023): 3 con giáp có căn phú quý, lộc ồ ạt vào túi, tài khoản ting ting 9 số 0 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu luôn có sức bật mạnh mẽ. Họ luôn mở rộng tầm mắt để phát hiện các cơ hội tốt cho việc thăng tiến của mình.

Con giáp này cũng giữ thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, tính cách kiên định, có khả năng chống lại sự cám dỗ, giúp bản thân không bị sa vào những thói hư, tật xấu.

Trong tháng 10 năm nay, người tuổi Dậu dẫn đầu trên con đường trở nên giàu có, thanh toán mọi nợ nần. Đối với con giáp này, việc xây dựng hình tượng tốt trong mắt mọi người rất quan trọng.

Họ cần mở rộng mối quan hệ, trở thành người đáng tin cậy để không bị đồng đội "cho ra rìa". Như vậy, con giáp tuổi Dậu sẽ không lo bỏ lỡ cơ hội tiến bộ.

Đúng 17/10, họ sẽ không phụ lòng mọi người, đạt hiệu quả cao trong công việc, tăng thêm thu nhập, cơ hội làm giàu không xa.

Đúng 17h chiều nay (17/10/2023): 3 con giáp có căn phú quý, lộc ồ ạt vào túi, tài khoản ting ting 9 số 0 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/10/2023 hôm nay, tuổi Mão gặp một số trở ngại bất ngờ khiến bản thân cảm thấy khó khăn, có suy nghĩ muốn bỏ cuộc. Thậm chí hôm nay sẽ có lúc bản mệnh cảm thấy mất niềm tin, có cảm giác không tin tưởng những người xung quanh.

Ngày này tuổi Mão cũng cần phải kiểm tra thật kỹ càng kế hoạch trước khi thực hiện, hạn chế bớt khả năng người khác lợi dụng sơ hở mà gây bất lợi cho bản mệnh. Con giáp này nên xem xét lại các mối quan hệ đồng nghiệp để đặt niềm tin đúng lúc, đúng người.

Bên cạnh đó, con giáp này còn dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng với các thành viên trong gia đình. Những chuyện tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng nếu đôi bên không nhường nhịn nhau thì hoàn toàn có thể diễn biến nghiêm trọng. Bản mệnh nên có thái độ nhẹ nhàng hơn khi trò chuyện với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Đúng 17h chiều nay (17/10/2023): 3 con giáp có căn phú quý, lộc ồ ạt vào túi, tài khoản ting ting 9 số 0 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 con giáp ngày 18/10/2023: Tý có vận kim tiền, Thân làm ăn may mắn, Sửu sự nghiệp phát triển ổn định

Theo tử vi ngày mới 18/10, 3 con giáp này vận trình công danh sự nghiệp phát triển ổn định, do vậy tài lộc cũng ngày càng thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT