3 con giáp cải mệnh thành công vào đúng 22 giờ ngày 17/10: Cẩn thận tiền rơi vỡ đầu, song hỷ lâm môn, hút may mắn tứ phương về nhà

Tâm linh - Tử vi 17/10/2023 12:25

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây chuẩn bị mua thêm két đựng tiền, công việc xuôi chèo mát mái vào đúng 22 giờ ngày 17/10.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi chính là con giáp may mắn vào đúng 22 giờ ngày 17/10, chẳng những có được thu nhập từ công việc chính mà bản mệnh còn kiếm được số tiền kha khá từ nghề phụ của mình nữa cơ.

Hãy bình tĩnh để lắng nghe lời người ấy nói, đừng quyết định vội vàng kẻo bạn sẽ phải hối hận đó. Có nhiều câu chuyện phía sau mà bạn chưa được biết, sự chân thành trong tình cảm của đối phương chắc hẳn bạn cũng cảm nhận được.

Thời điểm này cũng đừng mải mê kiếm tiền quá mà hãy quan tâm đến những người mình yêu thương nữa nhé. Tình yêu sẽ giúp bạn có thêm động lực để làm được nhiều thứ lớn lao hơn.

3 con giáp cải mệnh thành công vào đúng 22 giờ ngày 17/10: Cẩn thận tiền rơi vỡ đầu, song hỷ lâm môn, hút may mắn tứ phương về nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết, vào đúng 22 giờ ngày 17/10, những người tuổi Thìn sẽ là con giáp vô cùng may mắn trong công việc và tài lộc lên như diều gặp gió. Từ thời gian này, Thìn sẽ có cơ hội tỏa sáng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc dễ được cất nhắc thăng tiến. Người tuổi Thìn nhờ những nỗ lực trước đó nên bạn dễ dàng thăng quan tiến chức, cuộc sống vô cùng lên hương.

Những người tuổi Thìn đang cò độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý chứ đừng nói tới chuyện kết hôn hỷ tín kéo tới nhà.  Đặc biệt, với những người đã lập gia đình bạn sẽ vô có những thời gian viên mãn bên gia đình.

Những người tuổi Thìn trong thời gian này sẽ được quý nhân giúp đỡ mọi mặt nên cực kỳ tỏa sáng. Với những người tuổi Thìn đang làm nghề hoạt động kinh doanh dễ giúp bạn đổi vận phát tài trở thành đại gia có số má khiến ai cũng phải ghen tỵ.

3 con giáp cải mệnh thành công vào đúng 22 giờ ngày 17/10: Cẩn thận tiền rơi vỡ đầu, song hỷ lâm môn, hút may mắn tứ phương về nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ khi còn trẻ thường rất cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình, không nghe bất kỳ ai nói. Cũng bởi vậy, họ thường chịu không ít mệt mỏi, khổ sở. Tuy nhiên, trải qua nhiều khó khăn, bất trắc, cuối cùng thì tuổi Ngọ cũng đổi vận.

Vào đúng 22 giờ ngày 17/10, tài vận của tuổi Ngọ phát triển không ngừng, thu nhập gấp bội, phúc vận hanh thông, chuyện tốt tự động tìm tới cửa.

Vận khí của họ thay đổi nhiều, trở nên tốt bất ngờ, cả người sáng láng, khiến nhiều người nhìn vào ngưỡng mộ. Nắm bắt được giai đoạn chuyển biến lớn này, tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều may mắn, tiền bạc tới ào ào, sống những ngày sung sướng, hạnh phúc.

3 con giáp cải mệnh thành công vào đúng 22 giờ ngày 17/10: Cẩn thận tiền rơi vỡ đầu, song hỷ lâm môn, hút may mắn tứ phương về nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp chuẩn bị đếm tiền sái tay từ ngày 17/10 đến ngày 20/10: Nhà cửa trải đầy tiền, giàu có nức tiếng vang danh, vượng vận tinh duyên

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây tài lộc tăng cao, gia đạo yên ấm từ ngày 15/10 đến ngày 20/10.

TIN MỚI NHẤT