Tử vi 12 con giáp ngày 18/10/2023: Tý có vận kim tiền, Thân làm ăn may mắn, Sửu sự nghiệp phát triển ổn định

Tâm linh - Tử vi 17/10/2023 13:30

Theo tử vi ngày mới 18/10, 3 con giáp này vận trình công danh sự nghiệp phát triển ổn định, do vậy tài lộc cũng ngày càng thăng hoa.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày 18/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý dành nhiều tình yêu thương cho người bạn lựa chọn làm bạn đời. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý chủ động thúc đẩy công việc theo đúng tiến độ bản thân mong muốn.  

Tình cảm: Bạn chu đáo , hiếu thảo với gia đình người yêu, cả hai chuẩn bị cho hôn nhân. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn không còn lo lắng về tài chính, làm giỏi, đầu tư thông minh cải thiện ngân sách. 

Sức khoẻ: Cơ thể cần biết hợp với món ăn nào, và bài tập nào khi bạn vào cường độ tập luyện cao.

Tử vi 12 con giáp ngày 18/10/2023: Tý có vận kim tiền, Thân làm ăn may mắn, Sửu sự nghiệp phát triển ổn định - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi khỉ có lợi thế thông minh, lanh lợi và chủ động, có thể vững vàng nội tâm. Những người này không thích lãng phí thời gian vào những việc hờ hững. Họ là kiểu người thích sự khám phá và những điều mới mẻ. 

Tháng 10/2023, người tuổi Thân cũng đã vượt qua nhiều thử thách. Mặc dù có những sai lầm và khúc mắc nhỏ, nhưng điểm chung là họ đã rút ra được những bài học đáng quá. 

Đúng 18/10, những người tuổi khỉ sinh sẽ có những bước đột phá ở nơi làm việc. Nếu bạn có thể giữ được tâm thế của mình và thận trọng thì sẽ có tin vui trong sự nghiệp như cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương. 

Người tuổi khỉ cần rèn thêm tính kiên nhẫn vì những ngày tháng sắp tới sẽ mở ra con đường chông gai, càng chăm chỉ thì càng có nhiều triển vọng.

Tử vi 12 con giáp ngày 18/10/2023: Tý có vận kim tiền, Thân làm ăn may mắn, Sửu sự nghiệp phát triển ổn định - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 18/10/2023, mang tới cho tuổi Sửu những tin tức tốt lành. Vận trình công danh sự nghiệp phát triển ổn định. Con giáp này gây được ấn tượng với đồng nghiệp xung quanh đặc biệt là cấp trên, thể hiện năng lực bản thân.

Cũng nhờ vậy, bản mệnh được trao cho nhiều dự án, kế hoạch lớn và có yếu tố quyết định. Những tiến bộ về chuyên môn sẽ giúp cho con giáp này có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tuổi Sửu hãy cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm từ người đi trước, thông qua đó sẽ khắc phục được những thiếu sót nhanh hơn.

May mắn còn đến với con giáp này ở phương diện tình cảm. Lứa đôi có cơ hội hàn gắn mối quan hệ, xóa nhòa những hiểu lầm và xa cách trước đó. Với những người còn độc thân, hãy mở rộng lòng mình và thử bắt đầu một mối quan hệ mới, đừng cứ mãi sống trong quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 18/10/2023: Tý có vận kim tiền, Thân làm ăn may mắn, Sửu sự nghiệp phát triển ổn định - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp chỉ việc rung đùi hứng tiền trong 10 ngày cuối tháng 10: May túi mười gang ra đựng vàng bạc tứ phương, mã đáo thành công, hạnh phúc triền miên

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây có nhiều bước tiến xán lạn, tài chính dồi dào, tài vận sáng rực trong 10 ngày cuối tháng 10.

TIN MỚI NHẤT