Tử vi thứ Ba ngày 24/10/2023 của 12 con giáp: Hợi tài chính vững vàng, Dần có vận kim tiền, Sửu được quý nhân giúp đỡ

Tâm linh - Tử vi 23/10/2023 15:33

Tử vi vui ngày mới 24/10/2023 của 12 con giáp, cho thấy 3 tuổi sau sẽ có bước đột phá lớn về tài chính, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Tuổi Hợi 

Tử vi ngày 24 /10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi không được thoải mái khi tình cảm gia đình sắp đặt.

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi luôn cố gắng chứng tỏ năng lực bản thân.

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn khó tính không muốn tình cảm do gia đình sắp đặt. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, giữ kinh tế vững vàng, không để kinh tế gia đình khó khăn.

Sức khoẻ:Dinh dưỡng bạn nạp đầy đủ, tinh thần làm việc tràn đầy năng lượng.

Tử vi thứ Ba ngày 24/10/2023 của 12 con giáp: Hợi tài chính vững vàng, Dần có vận kim tiền, Sửu được quý nhân giúp đỡ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tuổi Dần là những người nhiệt tình, vui vẻ, lạc quan và yêu thích phiêu lưu, khám phá những điều mới mẻ. Họ có thái độ tích cực với cuộc sống nên luôn mang đến niềm vui cho người xung quanh.

Đúng 24/10, những người tuổi Dần sẽ có bước đột phá lớn về tài chính. Họ có thể nhận được tiền thưởng hậu hĩnh hoặc lợi nhuận cao từ các khoản đầu tư mạo hiểm. Ngoài ra, con giáp này cũng sẽ có sự phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp. Họ có cơ hội được đi đào tạo hoặc đi công tác. Đây là dịp lý tưởng để người tuổi Dần mở rộng mối quan hệ và học hỏi thêm kiến thức của mình.

Tử vi thứ Ba ngày 24/10/2023 của 12 con giáp: Hợi tài chính vững vàng, Dần có vận kim tiền, Sửu được quý nhân giúp đỡ  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/10/2023, tuổi Sửu làm việc gì cũng trôi chảy. Với tư duy cởi mở và tích cực, bản mệnh thường nhanh chóng tìm ra hướng đi mới giải quyết khó khăn, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ làm quen được với những mối khách hàng, đối tác đầy triển vọng. Con giáp này hãy có thể nhanh chóng kí kết hợp đồng với đối phương. Đôi bên cùng hợp tác sẽ đem lại lợi nhuận nhiều hơn hẳn trước đó.

Tiếc rằng vận trình tình cảm của con giáp này lại không quá thuận lợi. Có lẽ bản mệnh đã dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên quên mất việc quan tâm đến nửa kia. Hãy nhanh chóng cân bằng thời gian cho sự nghiệp và gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi thứ Ba ngày 24/10/2023 của 12 con giáp: Hợi tài chính vững vàng, Dần có vận kim tiền, Sửu được quý nhân giúp đỡ  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày 25/10 đến 31/10: 3 con giáp tài lộc khả quan, tiền bạc dồi dào, trả sạch nợ, sớm mua nhà tậu xe

Từ ngày 25/10 đến 31/10, 3 con giáp sau tài vận lên nhanh như diều gặp gió, mọi công việc đều suôn sẻ hanh thông.

TIN MỚI NHẤT