Đúng 17h chiều nay, thứ Hai (23/10/2023): 3 con giáp vận đỏ như son, cứ hết tiền lại có người cho tiền, chẳng cần ganh đua vẫn giàu to

Tâm linh - Tử vi 23/10/2023 13:53

Vào đúng 17h chiều nay (23/10), 3 con giáp sau tài lộc dần khởi vượng, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay ngày 23/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý cố gắng vượt qua những ngày khó khăn khi không có bạn bè bên cạnh. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý trong công việc không có nhiều bạn bè giúp đỡ, bạn tự lực làm việc và tìm cơ hội thể hiện bản thân. 

Tình cảm: Bạn thích tình cảm được cân bằng, không muốn cả hai chịu thiệt thòi. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn giữ được tiềm lực kinh tế, cân bằng thói quen sinh hoạt hằng ngày. 

Sức khoẻ: Giữ cơ thể ấm, tránh được những khó khăn do thay đổi thời tiết.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai (23/10/2023): 3 con giáp vận đỏ như son, cứ hết tiền lại có người cho tiền, chẳng cần ganh đua vẫn giàu to - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/10/2023 hôm nay, tuổi Sửu làm việc gì cũng trôi chảy. Với tư duy cởi mở và tích cực, bản mệnh thường nhanh chóng tìm ra hướng đi mới giải quyết khó khăn, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ làm quen được với những mối khách hàng, đối tác đầy triển vọng. Con giáp này hãy có thể nhanh chóng kí kết hợp đồng với đối phương. Đôi bên cùng hợp tác sẽ đem lại lợi nhuận nhiều hơn hẳn trước đó.

Tiếc rằng vận trình tình cảm của con giáp này lại không quá thuận lợi. Có lẽ bản mệnh đã dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên quên mất việc quan tâm đến nửa kia. Hãy nhanh chóng cân bằng thời gian cho sự nghiệp và gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai (23/10/2023): 3 con giáp vận đỏ như son, cứ hết tiền lại có người cho tiền, chẳng cần ganh đua vẫn giàu to - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi cho biết những người tuổi Mão chính là con giáp cầu tài đắc tài cầu lộc được lộc trong ngày mới. Trước đó những nỗ lực của người tuổi Mão đôi khi vẫn bị kẻ gian hãm hại không được hưởng thành quả như mong muốn. Nhưng tử vi cho biết trong thời gian tới đây người tuổi Mão chính là con giáp cực kỳ may mắn.

Mặc dù đã bỏ nhiều công sức để làm việc nhưng thành quả nhận lại không được như ý muốn nên thực sự đã có nhiều lúc con giáp này cảm thấy thất vọng, chán nản và muốn bỏ cuộc.

Nhưng ở đời làm gì có ai được đi thảm đỏ đến thành công, đều phải trải qua gian nan thử thách hết cả. Tử vi phương Đông cho thấy đại nạn không chết tất thành đại nghiệp, trong 3 năm tới tuổi Mão sẽ có những biến chuyển bất ngờ trong cuộc sống của mình.

Tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Mèo sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai (23/10/2023): 3 con giáp vận đỏ như son, cứ hết tiền lại có người cho tiền, chẳng cần ganh đua vẫn giàu to - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT