Sau 16h chiều mai 20/9/2024, 3 con giáp số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi, phủ phê tiêu xài, vạn sự như ý

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 22:15

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận số lên hương, chuyển mình đột phá.

Tuổi Dần 

Đường tài lộc của tuổi Dần vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Người độc thân muốn hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình thì nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn cho cả hai người. Bản thân tuổi Dần không cần thiết phải phô trương mà vẫn có những giây phút lãng mạn, vui vẻ và có được những ký ức khó phai với đối phương.

Sau 16h chiều mai 20/9/2024, 3 con giáp số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi, phủ phê tiêu xài, vạn sự như ý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Sau 16h chiều mai 20/9/2024, 3 con giáp số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi, phủ phê tiêu xài, vạn sự như ý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Có thể nói, người tuổi Thìn sẽ có những bước “lội ngược dòng” thành công trong công việc và tài chính tuần cuối tháng 9 Dương lịch. Là người thông minh, khéo léo và tinh tế, tuổi Thìn biết cách làm người khác vui lòng và dễ dàng nhận được sự yêu mến. Dù làm trong lĩnh vực nào, con giáp này cũng được giúp đỡ nhiệt tình và sớm khẳng định được bản thân.

Tuần cuối tháng 9 Dương lịch, tài chính của người tuổi Thìn sẽ bất ngờ tăng phi mã khi những kế hoạch đầu tư đều sinh lời ổn định. Bên cạnh đó, sự ổn định cũng như “chi tiền” thông minh giúp con giáp này lập được một kế hoạch tài chính thận trọng, tiết kiệm mà vẫn sống đủ đầy, thoải mái. Tuổi Thìn nên tham gia vào các hoạt động cộng đồng và mở rộng thêm mạng lưới xã hội thời gian tới để tăng thêm cơ hội làm quen với những người thú vị và có thể đẩy mạnh tiềm năng phát triển công việc. Đặc biệt, họ cần duy trì thái độ khiêm tốn, trân trọng tình cảm của mọi người và tiếp tục phát huy các ưu điểm vốn có.

Sau 16h chiều mai 20/9/2024, 3 con giáp số hưởng phú quý, làm gì cũng thuận lợi, phủ phê tiêu xài, vạn sự như ý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT