Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp ngồi không hưởng lộc, bứt phá phú quý rực rỡ, đổi đời giàu sang, không lo thiếu của ăn của để

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 22:40

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phúc lộc đầy người, cuộc sống giàu sang viên mãn.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, con giáp này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của con giáp này lại không mấy yên bình. Có thể bạn đang quá tập trung cho công việc mà quên mất quan tâm tới người thân. Mối quan hệ đôi bên đang khá lạnh nhạt.

Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp ngồi không hưởng lộc, bứt phá phú quý rực rỡ, đổi đời giàu sang, không lo thiếu của ăn của để - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 9 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 9 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp ngồi không hưởng lộc, bứt phá phú quý rực rỡ, đổi đời giàu sang, không lo thiếu của ăn của để - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi, những người tuổi Tuất chính là con giáp nhận được sự trợ giúp của sao Mộc Đức một ngôi sao khai sinh và mang lại nhiều phước lành cho chúng ta.

Trong tuần này, công việc của bạn có thể gặp phải nhiều biến động. Mặc dù có vẻ thuận lợi, nhưng cũng có thể xuất hiện những khó khăn bất ngờ. Với ảnh hưởng của sao Mộc Đức, dù bạn gặp một số trục trặc trong cuộc sống công việc nhưng cũng sẽ vượt qua dễ dàng.

Đặc biệt về tài chính, tuần này không có quá nhiều biến động lớn, tuy nhiên nó cũng có sự chuyển biến theo hướng tăng lên theo thời gian. Tử vi từ nay tới cuối tuần, nếu bạn có ý định đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh thì nên thực hiện vào đầu tuần để tăng khả năng thành công. Dù cơ hội không nhiều, nhưng nếu quyết đoán và nắm bắt đúng thời điểm, bạn sẽ có khả năng thu được lợi nhuận đáng kể.

Về mặt tình cảm của bạn có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần. Với sự tự tin và cách thể hiện điểm mạnh của mình, bạn dễ dàng thu hút sự chú ý từ người khác giới. Nếu bạn đã có ai trong lòng, đây là thời điểm thích hợp để bạn mạnh dạn tiến gần hơn với đối phương và tạo dựng mối quan hệ sâu sắc hơn.

Đúng 5h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp ngồi không hưởng lộc, bứt phá phú quý rực rỡ, đổi đời giàu sang, không lo thiếu của ăn của để - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT