Tử vi 4 ngày liên tiếp (29/8-2/9), 3 con giáp lộc tràn vào nhà, tiền tài sung túc, hậu vận giàu có, làm gì cũng phát

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 16:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ở nhà lầu đi xe hơi, chẳng bận tâm khốn khó.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo. Con giáp này có thể chinh phục lòng tin của mọi người nhờ sự quyết đoán. Trong hôm nay, thậm chí bản mệnh có thể trở thành người đưa tập thể vươn tới thành công.

Tuy nhiên, tuổi Dậu đang nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây mất lòng người khác.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá hài hòa, nguyên nhân có thể là vì con giáp này luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Nếu muốn cải thiện tình hình, bản mệnh nên học cách lắng nghe tâm sự của con như những người bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi 4 ngày liên tiếp (29/8-2/9), 3 con giáp lộc tràn vào nhà, tiền tài sung túc, hậu vận giàu có, làm gì cũng phát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn chuẩn bị đón vận may đỉnh cao trong tháng 8 này. Bản mệnh vốn thông minh, có đầu óc sáng suốt, có khả năng thích nghi, ứng biến nhanh nên sớm tìm được phương hướng phù hợp để phát triển. Ở trong đám đông, con giáp này luôn là người có thể tỏa sáng rực rỡ, không sợ bị người khác làm lu mờ.

Trong tháng 8, tuổi Thìn đón nhận nhiều cơ hội làm ăn vượng phát. Công việc phát triển thuận lợi đem về nguồn thu lớn cho bản mệnh. Ngoài ra, khoảng tiền đầu tư cũng có thể sinh lời, mang lại tài chính vững chắc cho tuổi Thìn.

Vận may trời ban giúp tuổi Thìn có cuộc sống thoải mái, ấm no, sẵn sàng tinh thần chiến đấu với những thử thách mới trong tương lai.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (29/8-2/9), 3 con giáp lộc tràn vào nhà, tiền tài sung túc, hậu vận giàu có, làm gì cũng phát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất đoán đúng kết quả công việc, tạo ra thành tựu bất ngờ. Thời gian này tuổi Tuất đang chịu nhiều tổn thương do người yêu cũ tạo nên, cảm thấy bản thân không còn vui vẻ như trước. 

Công việc: Người tuổi Tuất công danh, bản thân luôn vui vẻ khi giải đáp được công việc được giao. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bạn đang cảm thấy bình yên khi biết cách gạt đi nỗi buồn.     

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đưa ra những phán đoán có sự nghiên cứu sâu, từ đó tài chính thay đổi.

Sức khoẻ: Trân trọng sức khoẻ, biết quý trọng thời gian và bữa ăn hằng ngày.  

Tử vi 4 ngày liên tiếp (29/8-2/9), 3 con giáp lộc tràn vào nhà, tiền tài sung túc, hậu vận giàu có, làm gì cũng phát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT