Chấn động: Cha cưỡng hiếp con gái ruột suốt 9 năm và sát hại tất cả 7 đứa bé mà cô con gái đã sinh ra

Thế giới 18/09/2024 13:13

Trong suốt 9 năm, con gái ông đã sinh ra 7 đứa bé nhưng tất cả đều bị ông chôn sống, vì ông cho rằng loạn luân có thể trở nên giàu có.

Theo Sinchew: Một vụ loạn luân kinh hoàng gần đây đã xảy ra ở Indonesia. Một người đàn ông 57 tuổi, Rudy, rất mê tín rằng loạn luân có thể khiến ông trở nên giàu có. Ông đã tấn công tình dục chính con gái mình trong suốt 9 năm và sinh con. Kết quả là có bảy đứa con, nhưng Rudy đã tàn nhẫn chôn sống cả bảy đứa trẻ. Vụ án bi thảm này được hé lộ khi một người hàng xóm gần đó vô tình phát hiện ra thi thể em bé.

Tờ Compass của Indonesia đưa tin, người dân ở một ngôi làng ở huyện Banyumas, tỉnh Trung Java đã tìm thấy một thi thể em bé bên bờ sông. Họ hoảng sợ đến mức nhanh chóng gọi cảnh sát tìm kiếm nhưng họ lần lượt đào được 4 thi thể. Có một xác trẻ sơ sinh nên cảnh sát xử lý vụ việc này rất nghiêm khắc. Sau khi cảnh sát điều tra sâu hơn, người ta phát hiện Rudy bị tình nghi phạm tội nghiêm trọng. Sau khi bị bắt, Rudy cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội và đầu thú với cảnh sát về những tình tiết nghiêm trọng hơn.

Rudy khai đã gặp một thầy 'phù thủy' cách đây hơn 10 năm. Thầy nói với anh rằng nếu muốn giàu nhanh thì anh phải quan hệ tình dục với con gái ruột của mình và nếu sinh con đứa trẻ phải bị giết ngay lập tức. Rudy mê tín với lý thuyết của thầy phù thủy và đã tấn công tình dục con gái ruột của mình nhiều lần kể từ năm 2013. Mặc dù con gái chống cự một thời gian nhưng Rudy vẫn dùng dao ép cô bởi nhiều lần tấn công tình dục đã thành công.

Chấn động: Cha cưỡng hiếp con gái ruột suốt 9 năm và sát hại tất cả 7 đứa bé mà cô con gái đã sinh ra - Ảnh 1
Khu vực người đàn ông chôn sống những đứa trẻ (Ảnh: Sinchew)

Điều đáng sợ hơn nữa là Rudy đã làm theo lời thầy phù thủy và giết chết những đứa trẻ được sinh ra sau khi con gái ông bị xâm hại tình dục và mang thai. Theo lời kể của Rudy, ông đã chôn sống ít nhất 7 đứa trẻ.

Do cho đến nay cảnh sát chỉ tìm thấy 4 thi thể trẻ sơ sinh nên cảnh sát vẫn đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm 3 thi thể trẻ sơ sinh còn lại.

Ngoài ra, báo cáo còn đề cập rằng trong lúc cô con gái bị xâm hại tình dục, cô cũng sinh được một cậu con trai cho bạn trai và sau đó được một gia đình khác nhận nuôi. Không những vậy, Rudy còn nhiều lần đe dọa vợ con không được kể sự việc với người ngoài.

Rudy hiện đang bị truy tố về tội giết người và vi phạm luật bảo vệ trẻ em. Nếu bị kết tội, Rudy có thể phải đối mặt với án tù chung thân hoặc tử hình. Ngoài ra, Rudy cũng thừa nhận mình chưa trở nên giàu có vì điều này.

Mặt khác, con gái của nạn nhân đã được gửi đến tổ chức bảo vệ bà mẹ và trẻ em địa phương chăm sóc do bị tổn thương nặng nề về thể chất và tinh thần. Chính quyền cũng đã cử chuyên gia tâm lý đến tư vấn và điều trị.

Kinh hoàng: Về quê đón Trung Thu cùng gia đình, cô gái 26 tuổi bị máy phụ thuốc trừ sâu đè chết

Sau khi cô gái và chiếc máy phun thuốc rơi xuống hố, nạn nhân bị đè bẹp bên dưới và đã tử vong trước khi được giải cứu.

TIN MỚI NHẤT