Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp có cát tinh chiếu mệnh, tài lộc nhân đôi, nhận hết may mắn, gia nhập hàng ngũ đại gia

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 09:39

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, hưởng trọn vinh hoa phú quý.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Tuổi Thìn trước khi làm việc gì cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Thủy – Thổ xung khắc nên con giáp này có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Thực tế là con giáp này và người ấy đều chỉ muốn tốt cho đối phương nhưng tiếc rằng đôi bên lại chẳng hiểu ý nhau nên gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp có cát tinh chiếu mệnh, tài lộc nhân đôi, nhận hết may mắn, gia nhập hàng ngũ đại gia  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp có cát tinh chiếu mệnh, tài lộc nhân đôi, nhận hết may mắn, gia nhập hàng ngũ đại gia  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu được biết đến như một người thực tế, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và dám nghĩ dám làm. Không những vậy, họ giỏi lập kế hoạch, biết cách quản lý tài chính và kiên trì theo đuổi mục tiêu. Dù gặp khó khăn đến mấy thì con giáp này cũng có thể vượt qua và đạt được thành công.

Thời gian này, người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội và thử thách hơn khi họ dám theo đuổi những mục tiêu cao hơn, không ngừng thử thách bản thân và biết cách phát huy hết khả năng, tiềm năng của mình. Trong mối quan hệ với người khác, tuổi Sửu sẽ biết cách cư xử chín chắn và ổn định hơn, nhờ vậy họ nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như ủng hộ của mọi người. Thời gian tới, tuổi Sửu nên duy trì sự ổn định và tận dụng tốt cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp có cát tinh chiếu mệnh, tài lộc nhân đôi, nhận hết may mắn, gia nhập hàng ngũ đại gia  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12h trưa mai, thứ Tư 28/8/2024, 3 con giáp thăng hoa vù vù, lên đời đổi vận, tiền bạc dồi dào, ung dung có của đầy nhà

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán của cải tăng gấp 5 gấp 10, nhà lầu xe sang trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT