Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (31/8-1/9), 3 con giáp ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng, cuộc đời phú quý gấp vạn lần, tha hồ mua đất xây nhà

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 10:41

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán mọi điều suôn sẻ, tài lộc nở rộ khó ai sánh bằng.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu đường tài lộc ngày càng thịnh vượng. Con giáp này kinh doanh buôn bán thuận lợi, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà chẳng lúc nào ngơi. Bản mệnh có thể mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình trong ngày tài khí vượng này.

Kim – Thủy tương sinh báo hiệu chuyện tình cảm cũng được cát tinh ban phúc lành, gia đạo hài hòa yên ấm. Con giáp này luôn có người nhà dõi theo, che chở và động viên khi gặp khó khăn, vì thế nếu bản thân còn vướng mắc về chuyện gì thì có thể xin lời khuyên từ người thân.

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (31/8-1/9), 3 con giáp ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng, cuộc đời phú quý gấp vạn lần, tha hồ mua đất xây nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (31/8-1/9), 3 con giáp ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng, cuộc đời phú quý gấp vạn lần, tha hồ mua đất xây nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tuổi Mão là người sâu sắc, sắc sảo, thông minh và chăm chỉ. Con giáp này lúc nào cũng tràn trề sự nhiệt huyết và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp. Thế nhưng khuyết điểm nổi bật nhất của họ là nhu nhược và dễ bị lợi dụng nên tuổi Mão thường khó có thể từ chối người khác khi bị nhờ vả.

Khoảng thời gian từ ngày này, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Mão làm gì cũng thuận lợi. Con giáp này dám thử thách bản thân, không ngừng vượt qua những giới hạn tự đặt ra và đạt được nhiều bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Thời gian tới, họ nên “đào sâu" hơn về tiềm năng của mình và mở rộng khả năng phát triển nghề nghiệp.

Đây là lúc những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Mão nên duy trì tâm lý vững vàng cũng như “nâng cao” sự tự tin.

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (31/8-1/9), 3 con giáp ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng, cuộc đời phú quý gấp vạn lần, tha hồ mua đất xây nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12h trưa mai, thứ Tư 28/8/2024, 3 con giáp thăng hoa vù vù, lên đời đổi vận, tiền bạc dồi dào, ung dung có của đầy nhà

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán của cải tăng gấp 5 gấp 10, nhà lầu xe sang trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT