Tử vi 4 ngày liên tiếp (25, 26, 27 và 28/7), 3 con giáp đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn

Tâm linh - Tử vi 24/07/2024 13:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau lương thưởng tới tay, phát tài không ngừng, thăng hạng giàu sang.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 25/7/2024, tuổi Mùi có thể sẽ không đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Những lời bàn ra tán vào của đồng nghiệp khiến bản mệnh nản lòng và dần trở nên thiếu tin tưởng vào bản thân.

Con giáp này cần bình tĩnh lại để xác nhận xem những việc mình đang làm có đúng đắn không. Nếu bản mệnh đã chắc chắn với định hướng của mình thì hãy bỏ ngoài tai lời của người ngoài bởi chỉ có bản mệnh mới biết chính xác nhất điều mình muốn.

Con giáp này rất tôn trọng nửa kia của mình nên luôn hỏi ý kiến của đối phương trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Mối quan hệ của hai người vô cùng bình đẳng, ổn định và khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi 4 ngày liên tiếp (25, 26, 27 và 28/7), 3 con giáp đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng 7 sẽ là thời gian khởi sắc và nhiều điều tốt lành cho người tuổi Tỵ.

Về sự nghiệp, những người tuổi Tỵ sẽ thể hiện tài năng và khả năng vượt trội. Họ không chỉ đạt được những kết quả công việc đáng nể mà còn nhận được sự tin tưởng và tái sử dụng của cấp trên, mở ra một chương mới trong sự nghiệp.

Về tài chính, người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn. Thu nhập của họ sẽ ổn định, đồng thời có cơ hội nhận được những vận may bất ngờ.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tỵ sẽ có vận đào hoa rực rỡ. Người độc thân sẽ gặp được người mình thích, còn những ai đã có ý trung nhân sẽ thấy mối quan hệ ngày càng ổn định và có thể dự kiến sẽ kết hôn.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (25, 26, 27 và 28/7), 3 con giáp đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Năm 25/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân bày tỏ quan điểm rõ ràng, hoàn thành chỉ tiêu công việc chu đáo.

Ngày thứ Năm 25/7/2024 tuổi Thân công sức bạn làm ra, bạn đã biết trân quý, gìn giữ cẩn thận.

Công việc: Người tuổi Thân nhận được nhiều lời tán dương từ cấp trên.  

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại cả hai còn mập mờ, chưa rõ về nhau muốn điều gì. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn có kế hoạch chi tiêu và cách làm rõ ràng, không làm cho tài chính ảnh hưởng quá lớn.   

Sức khoẻ: Cần thời gian để cơ thể được chữa lành, thích nghi tốt. 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (25, 26, 27 và 28/7), 3 con giáp đổi vận lên đời, thảnh thơi hưởng lộc, hóa Rồng hóa Phượng, cao sang ngút ngàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (31/7/2024), 3 con giáp bảng vàng gọi tên, phước lộc vây quanh, giàu to ngoạn mục, muốn nghèo cũng khó

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán hưởng trọn giàu sang, của cải tăng gấp 5 gấp 10.

TIN MỚI NHẤT