Đúng 10 ngày tới (1/8), 3 con giáp vàng bạc đầy nhà, ngập trong mưa biển tiền, phú quý vinh hoa có đủ, một bước sang trang

Tâm linh - Tử vi 23/07/2024 15:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cát tường như ý, cuộc sống vương giả, mua nhà lớn tậu xe sang.

Tuổi Tỵ 

Ngày này, tuổi Tỵ có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên tuổi Tỵ trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Bù lại đường tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Con giáp này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Đúng 10 ngày tới (1/8), 3 con giáp vàng bạc đầy nhà, ngập trong mưa biển tiền, phú quý vinh hoa có đủ, một bước sang trang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 10 ngày tới (1/8), 3 con giáp vàng bạc đầy nhà, ngập trong mưa biển tiền, phú quý vinh hoa có đủ, một bước sang trang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu bản tính rất chăm chỉ, họ không toan tính và không so đo thiệt hơn với ai bao giờ. Họ là kiểu người luôn nhìn về phía trước với một tâm thế lạc quan. Kể cả khi trong tay không có gì, họ cũng không nản chí hay bỏ cuộc. Tuổi Sửu sống trách nhiệm, nhất là với gia đình và nửa kia. Ai ở bên họ cũng đều cảm thấy an yên, hạnh phúc.

Thời gian này, người tuổi Sửu sẽ bước vào đại vận, họ thu được kết quả mỹ mãn trong công việc, doanh thu cải thiện rõ rệt. Cuộc sống của họ sẽ ngày càng sung túc.

Đúng 10 ngày tới (1/8), 3 con giáp vàng bạc đầy nhà, ngập trong mưa biển tiền, phú quý vinh hoa có đủ, một bước sang trang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 24/7 đến 31/7, 3 con giáp cát lộc đầy nhà, thăng hoa thành đạt, phú quý chạm đỉnh, cuộc sống sung túc đủ đầy

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc nhảy vọt, chuyển mình phú quý giàu sang đủ đường.

TIN MỚI NHẤT