Sau 16h30 chiều nay 30/8/2024, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, công việc khởi sắc, vận trình hanh thông, gia nhập hội đại gia trăm tỷ

Tâm linh - Tử vi 30/08/2024 09:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau lộc cũ chưa qua lộc mới đã tới, thăng hoa phú quý không ngờ.

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Với người làm kinh tế, những quyết định khinh suất có thể đẩy bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của. Hôm nay tốt nhất bạn nên "án binh bất động", nghe ngóng thị trường nhiều hơn, chớ vội chạy theo xu thế.

Sau 16h30 chiều nay 30/8/2024, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, công việc khởi sắc, vận trình hanh thông, gia nhập hội đại gia trăm tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Sau 16h30 chiều nay 30/8/2024, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, công việc khởi sắc, vận trình hanh thông, gia nhập hội đại gia trăm tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Thẳng thắn, tự tin, mạnh mẽ và thích giúp đỡ người khác là những nét tính cách nổi bật của người tuổi Dần. Đặc biệt, họ là con giáp “nói được làm được" và chắc chắn với những gì bản thân đã lựa chọn nên thường là “ngôi sao" ở nơi làm việc.

Ngày cuối tháng 8 Dương lịch, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Dần liên tiếp đón nhận tin vui. Trong công việc, con giáp này được cấp trên giao phó một vài nhiệm vụ quan trọng. Mặc dù gặp phải không ít khó khăn trong quá trình xử lý công việc nhưng tuổi Dần vẫn viết cách phát huy ưu điểm và tìm đến thành công. Đây là lúc họ cần chú trọng hơn đến việc đầu tư cũng như quản lý tài chính. Trước khi quyết định “xuất tiền", tuổi Dần nên cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm để tránh mất tiền oan.

Sau 16h30 chiều nay 30/8/2024, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, công việc khởi sắc, vận trình hanh thông, gia nhập hội đại gia trăm tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp gom vàng gom bạc vào nhà, phú quý không ai bằng, lên đời thành đại gia giàu có

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vương giả tột cùng, phất lên nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT