Tử vi 10/9 đến 25/9: 3 con giáp đại phú đại quý, sự nghiệp sáng chói, hóa Rồng hóa Phượng, lao thẳng tới vạch đích

Tâm linh - Tử vi 10/09/2024 07:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền của cuồn cuộn đổ về, vận may mắn hết phần thiên hạ.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Có những lúc tuổi Tỵ đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho tuổi Tỵ là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Tử vi 10/9 đến 25/9: 3 con giáp đại phú đại quý, sự nghiệp sáng chói, hóa Rồng hóa Phượng, lao thẳng tới vạch đích - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Tử vi 10/9 đến 25/9: 3 con giáp đại phú đại quý, sự nghiệp sáng chói, hóa Rồng hóa Phượng, lao thẳng tới vạch đích - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Trời sinh người tuổi Tý dù là đàn ông hay phụ nữ đều mạnh mẽ, cá tính tài giỏi. Trong cuộc sống họ sống ngay thẳng nên không sợ bị bất cứ ai hãm hại, mà luôn tự biết mình biết người nên trăm trận trăm thắng.

Thời gian này, nhờ sự nỗ lực không ngừng, cầu tiến từng ngày nên càng về hậu vận đời sống vật chất của tuổi Tý càng cải thiện đáng kể, tha hồ hưởng giàu sang sung túc.

Trong thời gian tới, nhờ sao tài lộc chiếu mệnh Tý sẽ như hổ mọc thêm cánh, làm ăn vượng phát. Con giáp này sẽ quơ tay là có tiền, của nả trong thiên hạ cứ ập vào nhà tới tấp. Đặc biệt, những người tuổi Tý còn có cơ may trúng số độc đắc, lộc tràn vào cửa đổi đời sau một đêm.

Tử vi 10/9 đến 25/9: 3 con giáp đại phú đại quý, sự nghiệp sáng chói, hóa Rồng hóa Phượng, lao thẳng tới vạch đích - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 11/9/2024, 3 con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời lên hương, có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT