Từ ngày mai 31/7 đến 31/8, 3 con giáp lên đời vượng phát, tiền tiêu rủng rỉnh, chạm tay vào thành công, viên mãn vẹn toàn

Tâm linh - Tử vi 30/07/2024 12:43

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý ghé thăm, nhiều cơ hội làm giàu.

Tuổi Mão 

Tình cảm: Khi đã có bạn đời thì phải biết tiết chế, không nên chơi bời lêu lổng với người khác phái, nếu cố đùa với lửa thì dễ bị lửa bén vào mình.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém đi, đừng nói chuyện phiếm sau lưng vì công ty không có cái gọi là bí mật gì cả, nếu bạn tung tin ra thì sẽ dễ dàng bị phát hiện.

Tài lộc: Được phản ánh qua việc đi lại, nếu đi đâu cũng gọi taxi thì bạn sẽ tiêu rất nhiều tiền. Những người làm việc chăm chỉ sẽ có triển vọng, đừng từ bỏ cơ hội kiếm tiền. Chú ý, khi chuyển tiền ra ngoài, bạn cần xác nhận lại nhiều lần kẻo nhầm lẫn.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Nam, Nam.

Con số may mắn: 6, 26, 32

Màu sắc may mắn: Xanh đậm, cam, vàng.

Từ ngày mai 31/7 đến 31/8, 3 con giáp lên đời vượng phát, tiền tiêu rủng rỉnh, chạm tay vào thành công, viên mãn vẹn toàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong những ngày đầu tháng 8, người tuổi Ngọ sẽ trải qua nhiều biến chuyển tích cực trong công việc và cuộc sống. Với bản tính năng động và sáng tạo, họ dễ dàng nắm bắt cơ hội và tạo ra những kết nối quan trọng.

Về mặt sự nghiệp, đây là thời điểm lý tưởng để tuổi Ngọ hiện thực hóa những ý tưởng của mình. Họ có khả năng thu hút sự chú ý của cấp trên và đồng nghiệp nhờ vào sự chăm chỉ và tài năng của mình. Những dự án mới có thể sẽ mở ra, và tinh thần làm việc nhóm sẽ được phát huy tối đa.

Trong các mối quan hệ xã hội, người tuổi Ngọ có thể gặp gỡ nhiều người thú vị, tạo ra những cơ hội hợp tác có lợi. Điều này không chỉ giúp họ mở rộng mạng lưới mà còn có thể mang lại những khía cạnh quan trọng trong công việc sau này.

Tài chính trong giai đoạn này cũng hứa hẹn sẽ khởi sắc. Người tuổi Ngọ có thể nhận được nguồn thu nhập bất ngờ hoặc những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Sự tự tin và quyết tâm sẽ giúp họ đạt được nhiều mục tiêu tài chính.

Tóm lại, tháng 8 hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Ngọ nhiều may mắn và cơ hội để phát triển bản thân trong mọi lĩnh vực.

Từ ngày mai 31/7 đến 31/8, 3 con giáp lên đời vượng phát, tiền tiêu rủng rỉnh, chạm tay vào thành công, viên mãn vẹn toàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, con đường sự nghiệp của tuổi Thìn không mấy thuận lợi. Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì khả năng cao con giáp này sẽ gặp được khách hàng tiềm năng.

Vận trình tài lộc khá rủng rỉnh. Con giáp này không những giỏi kiếm tiền mà còn có khả năng tiết kiệm nên chẳng lo túng thiếu. Nhờ vậy, bản mệnh có thể thỏa thích mua sắm những món đồ yêu thích cho mình.

Thế nhưng, vận trình tình cảm lại gặp chút xáo trộn. Sự bất đồng trong quan điểm giữa bản mệnh và người ấy khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng bao giờ hết. Cả hai nên bình tĩnh suy xét mọi khía cạnh cho tường tỏ rồi mới nên nói chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Từ ngày mai 31/7 đến 31/8, 3 con giáp lên đời vượng phát, tiền tiêu rủng rỉnh, chạm tay vào thành công, viên mãn vẹn toàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp này phú quý đủ đường, sự nghiệp lên hương, tiền tài rực rỡ, đạt được mọi điều mong muốn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón nhận tài lộc dồi dào, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT