Từ ngày 15/1 âm lịch trở đi, 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, mang về phú quý, chính thức đổi đời

Tâm linh - Tử vi 13/02/2024 04:33

Từ ngày 15/1 âm lịch trở đi, 3 con giáp sau hạnh phúc mỹ mãn, may mắn vây quanh, chấm dứt cuộc sống nghèo khó.

Tuổi Ngọ 

Sự nghiệp của tuổi Ngọ khá ảm đạm, khó có tiến triển mới. Con giáp này chớ lơ là, mất tập trung vì dễ gây ra nhiều sai sót trong quá trình làm việc. Nhiều người đang rơi vào tình trạng thất nghiệp, chật vật tìm công việc mới.

Vận trình tài lộc cũng có điềm xấu, cẩn thận mất tiền hoặc làm hỏng đồ đạc. Tuổi Ngọ không toan tính, hay chủ động rút ví cho mọi cuộc tụ tập nên túi tiền cũng nhanh chóng cạn vơi. Con giáp này nên cân đối lại chi tiêu, mình hết lòng vì người khác nhưng họ không biết điều thì nên nghỉ chơi sớm.

Từ ngày 15/1 âm lịch trở đi, 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, mang về phú quý, chính thức đổi đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Từ ngày 15/1 âm lịch trở đi, 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, mang về phú quý, chính thức đổi đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tuổi Dần là con giáp tự tin, quyết đoán và thường tò mò về những điều mới mẻ. Trong công việc, họ được ví như "ngôi sao sáng", không ngừng nỗ lực, kiên trì và cố gắng hết mình để hoàn thành tốt các kế hoạch đã đề ra trước đó. Tuy nhiên, nhược điểm của con giáp này là nóng nảy và hay nghĩ gì nói nấy nên đôi khi có thể làm mất lòng người khác. Vì vậy, người tuổi Dần cần khéo léo hơn trong cách cư xử để không "gây thù chuốc oán".

Từ ngày 15/1 âm lịch trở đi, vận trình của người tuổi Dần sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Nhờ được cát tinh soi chiếu mà con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Họ không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà đường tình duyên cũng nở rộ.

Với tuổi Dần độc thân, con giáp này sẽ được người thân, bạn bè quen giới thiệu cho một người phù hợp với mình. Chỉ cần con giáp này chịu mở lòng và dám "yêu hết mình" thì cặp đôi này có thể tiến đến mối quan hệ lâu dài. Tuổi Dần cần học cách cân bằng giữa tự do và trách nhiệm, đồng thời họ cũng cần nhìn nhận các mối quan hệ bằng góc nhìn trưởng thành hơn. 

Từ ngày 15/1 âm lịch trở đi, 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, mang về phú quý, chính thức đổi đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới (12/2-18/2), 3 con giáp may mắn trăm bề, vươn lên giàu có, phú quý đủ đầy, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi tuần mới (12/2-18/2), 3 con giáp sau làm ăn xuôi thuận, vật chất luôn đủ đầy, phất lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT