Tử vi tuần mới (12/2-18/2), 3 con giáp may mắn trăm bề, vươn lên giàu có, phú quý đủ đầy, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 11/02/2024 21:05

Theo tử vi tuần mới (12/2-18/2), 3 con giáp sau làm ăn xuôi thuận, vật chất luôn đủ đầy, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi tuần mới (12/2-18/2), tuổi Hợi có vẻ ngại ngần khi được giao cho thực hiện những nhiệm vụ khó, điều này có thể khiến lãnh đạo không hài lòng.

Về mặt tình cảm, khi quan hệ giữa bản mệnh và người ấy trở nên căng thẳng, bản mệnh cảm thấy thật khó khăn để có thể giao tiếp với đối phương. Dường như giữa con giáp này và người ấy đang có một khoảng cách vô hình, nếu muốn phá vỡ thì đôi bên đều cần lắng nghe và bao dung hơn.

Tử vi tuần mới (12/2-18/2), 3 con giáp may mắn trăm bề, vươn lên giàu có, phú quý đủ đầy, hóa Rồng hóa Phượng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Tử vi tuần mới (12/2-18/2), 3 con giáp may mắn trăm bề, vươn lên giàu có, phú quý đủ đầy, hóa Rồng hóa Phượng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi tuần mới (12/2-18/2), người tuổi Thân gặp nhiều may mắn. Con giáp này có vận trình phát triển nhanh chóng, đường công danh sự nghiệp thuận lợi nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp.

Bản mệnh bước vào giai đoạn thăng hoa vượt bậc, tiền của rủng rỉnh. Tuổi Thân chi tiêu thoải mái hơn, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nguồn thu tăng lên, bản mệnh cũng trích ra một khoản tiền nhất định để phòng thân, phục vụ cho những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Đường tình duyên của người tuổi Thân khá êm đẹp. Người có cặp có đôi khá hòa hợp, luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Bản mệnh có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ về cả tinh thần và vật chất.

Tử vi tuần mới (12/2-18/2), 3 con giáp may mắn trăm bề, vươn lên giàu có, phú quý đủ đầy, hóa Rồng hóa Phượng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày 12, 13 và 14/2, 3 con giáp đức năng thắng số, gia đạo thập toàn thập vẹn, phất lên thành đại gia

Đúng 3 ngày 12, 13 và 14/2, 3 con giáp sau tha hồ ôm tiền trĩu túi, cuộc sống đại phú đại quý.

TIN MỚI NHẤT