Trong 3 ngày tới (12, 13 và 14/2), 3 con giáp khắp người dát vàng, thăng tiến vù vù, phất lên giàu khủng, mua nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 11/02/2024 18:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau mang phú quý về nhà, phất lên giàu sang, chỉ việc mở túi hứng tiền.

Tuổi Mùi 

Mặc dù có một mối quan hệ tình cảm ổn định và hạnh phúc nhưng tuổi Mùi cần chú ý không để công việc chiếm hết thời gian và sự quan tâm của mình. Cần thể hiện sự quan tâm và thông cảm đối với đối phương để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Vận tài lộc của người tuổi Mùi đang trong giai đoạn khởi sắc và dồi dào nhờ sự may mắn từ Tam Hội. Tuy nhiên, cần hạn chế chi tiêu và biết cách tiết kiệm để tích góp vốn liếng làm ăn và đối phó với những tình huống bất ngờ.

Trong 3 ngày tới (12, 13 và 14/2), 3 con giáp khắp người dát vàng, thăng tiến vù vù, phất lên giàu khủng, mua nhà sắm xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 2 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 2 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Trong 3 ngày tới (12, 13 và 14/2), 3 con giáp khắp người dát vàng, thăng tiến vù vù, phất lên giàu khủng, mua nhà sắm xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ được tận hưởng ngày mùng 3 yên bình và nhiều điều tốt đẹp sẽ tới gõ cửa nhà bạn đấy.

Trước hết, mặt tình cảm tiến triển tốt lành nhờ có Tam Hợp độ mệnh, nhiều bạn trẻ đưa nửa kia về ra mắt gia đình được sự đồng thuận của cha mẹ. Với những người còn độc thân, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người dù xuất hiện ở bất cứ đầu nhờ có tính cách vui vẻ, cởi mở.

Quan hệ xã giao tiến triển thuận lợi, hôm nay có thể bạn sẽ tham gia tiệc tùng và gặp những người mới có lợi cho bạn sau này.

Tài lộc đi lên nhờ Hỏa sinh Thổ. Nhiều khoản tiền lời lãi hoặc may mắn nằm ngay trong tay bạn. Đi ra ngoài bạn hay có lộc lá bất ngờ, nhất là những bạn làm nghề kinh doanh dịch vụ. Hãy cứ thuận theo tự nhiên, nếu làm việc hết mình thì kết quả sẽ luôn xứng đáng.

Trong 3 ngày tới (12, 13 và 14/2), 3 con giáp khắp người dát vàng, thăng tiến vù vù, phất lên giàu khủng, mua nhà sắm xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày 12, 13 và 14/2, 3 con giáp đức năng thắng số, gia đạo thập toàn thập vẹn, phất lên thành đại gia

Đúng 3 ngày 12, 13 và 14/2, 3 con giáp sau tha hồ ôm tiền trĩu túi, cuộc sống đại phú đại quý.

TIN MỚI NHẤT