Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (17 và 18/8), 3 con giáp giàu sang nứt vách, vượng phúc vượng tài, cát tường như ý, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Tâm linh - Tử vi 13/08/2024 13:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời phú quý, giỏi giang xuất chúng.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn không thật sự cảm thấy thoải mái trong công việc. Con giáp này đang bị lợi dụng công sức của chính mình, bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (17 và 18/8), 3 con giáp giàu sang nứt vách, vượng phúc vượng tài, cát tường như ý, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (17 và 18/8), 3 con giáp giàu sang nứt vách, vượng phúc vượng tài, cát tường như ý, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, người sinh vào năm Mùi sẽ bắt đầu cảm nhận rõ ràng một bước ngoặt đầy hứa hẹn trong cuộc sống của mình. Với bản tính kiên nhẫn và tận tâm, họ đã không ngừng nỗ lực trong thời gian qua và giờ là thời điểm để hưởng trái ngọt từ những thành quả mà họ đã gieo trồng.

Trong lĩnh vực công việc, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều cơ hội quý giá đang chờ đón. Họ sẽ có khả năng giải quyết các thách thức nan giải, đồng thời mở ra con đường mới cho bản thân trong những lĩnh vực chưa từng khám phá. Đây không chỉ là một bước phát triển trong sự nghiệp mà còn là cú hích lớn cho cuộc sống cá nhân, giúp họ thể hiện bản thân và khẳng định giá trị của mình.

Khả năng làm việc nhóm của người tuổi Mùi sẽ được phát huy tối đa, tạo ra bầu không khí hài hòa và thúc đẩy sự đồng thuận trong môi trường làm việc. Sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong nhóm sẽ ngày càng chặt chẽ, hướng tới những thành công chung của các dự án. Hơn nữa, mạng lưới quan hệ cá nhân cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

Cùng với sự nghiệp thăng tiến, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng sẽ có bước tiến đáng kể. Những mối quan hệ tình cảm hứa hẹn sẽ trở nên sâu sắc và bền vững hơn, mang lại niềm vui và sự ấm áp trong cuộc sống. Người tuổi Mùi hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tháng tới với nhiều phúc lộc và tài vận, vì những nỗ lực và sự chờ đợi của bạn sẽ được đền đáp bằng những điều tuyệt vời mà bạn xứng đáng nhận được.

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (17 và 18/8), 3 con giáp giàu sang nứt vách, vượng phúc vượng tài, cát tường như ý, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 12/8/2024, 3 con giáp thắng đậm tiền tài, vàng bạc đầy nhà, lên đời chóng mặt, làm ăn giàu sang viên mãn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán lương thưởng đều tăng, thuận đường thăng quan tiến chức.

TIN MỚI NHẤT