Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (10-11/8), 3 con giáp này phú quý chật nhà, tiền tài vô tận, một bước thành đại gia, lên hương hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 08/08/2024 18:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sắp sửa giàu to, cuộc sống trải đầy nhung lụa.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển tốt đẹp. Con giáp này có thái độ lạc quan, tích cực và điều đó giúp đạt bản mệnh được thành công. Hãy luôn tìm kiếm cơ hội mới để thử sức và khẳng định năng lực của bản thân bởi đó chính là cách để bản mệnh thăng tiến nhanh nhất.

Đường tình duyên của con giáp này vượng sắc. Tuổi Dậu học được cách bỏ qua những bất đồng và tìm được tiếng nói chung với đối phương. Bản mệnh tin rằng chỉ cần cả hai cùng nhau cố gắng thì có thể khiến tình hình được cải thiện tốt hơn. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa của đời mình.

Con giáp này sẽ thấy duyên phận vô cùng kỳ diệu. Những nét phóng khoáng cuốn hút của bản mệnh khiến cho đối phương dù chưa một lần trò chuyện cũng không khỏi rung động trong lòng. Cuộc sống vợ chồng cũng đang hạnh phúc mỹ mãn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (10-11/8), 3 con giáp này phú quý chật nhà, tiền tài vô tận, một bước thành đại gia, lên hương hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo tử vi, tuổi Thìn như những con rồng sải cánh bay cao trên bầu trời. Họ có nhiều cơ hội đầy bất ngờ mà Thần tài mang lại, công việc thuận lợi và tài lộc của họ không ngừng gia tăng.

Thìn hiểu rằng "Không đau đớn, không thành công", họ nỗ lực không thôi và đã đến lúc bạn thu hoạch những quả ngọt của mình. Nói chung bạn đang ở thời điểm vàng để phát triển và thăng hoa.

Thời gian này, bức tranh tài chính tươi sáng rộng mở với Thìn, họ được đền đáp xứng đáng sau những tháng ngày nỗ lực. Thìn kiếm tiền ngày càng dễ. Tháng 8 này hứa hẹn Thìn sẽ có một bước tiến vững chắc trên con đường giàu sang và thịnh vượng.

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (10-11/8), 3 con giáp này phú quý chật nhà, tiền tài vô tận, một bước thành đại gia, lên hương hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hãy lưu tâm công việc, tránh sai sót. Thời gian này tuổi Sửu bàn luận công việc sôi nổi, có nhiều nỗ lực thực hiện công danh rõ ràng, biết cách hoàn thành mọi việc trong kahr năng.  

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu chuyên giải quyết các khiếu hại, chú tâm hoàn thành công việc được giao rõ ràng.

Tình cảm: Trong tình yêu, tự mình bi luỵ, khó thoát ra những chuyện tình cảm của bản thân. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tinh thần vui vẻ khi tài chính bắt đầu cải thiện một cách rõ ràng. 

Sức khoẻ: Nên có những thời gian rảnh thư giãn, kiểm tra thể trạng của bản thân.

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (10-11/8), 3 con giáp này phú quý chật nhà, tiền tài vô tận, một bước thành đại gia, lên hương hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 9/8 đến ngày 19/8, 3 con giáp giàu sang cả vùng, cuộc sống an nhàn, đổi vận thành đại gia, tiền của ngày càng rủng rỉnh

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu nhanh như vũ bão, không thành tỷ phú cũng làm đại gia.

TIN MỚI NHẤT