Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/8), 3 con giáp phú quý phát tài, vàng bay ngập đầu, hạnh phúc như tiên, phất lên như Phượng Hoàng

Tâm linh - Tử vi 08/08/2024 13:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài khoản nhảy số ầm ầm, cuộc đời sang trang rực rỡ.

Tuổi Tỵ 

Thực Thần dẫn lối, phương diện tài lộc đem tới cho tuổi Tỵ nhiều tín hiệu tích cực. Con giáp này có thể nhận được khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó. Nhờ khoản tiền này, bạn có thể rủng rỉnh chi tiêu.

Ngũ hành tương sinh, tuổi Tỵ thể hiện được sức hấp dẫn của mình trước đám đông, vì vậy mà bạn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Bạn có thể nhận được lời làm quen của một vài đối tượng trong ngày này.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/8), 3 con giáp phú quý phát tài, vàng bay ngập đầu, hạnh phúc như tiên, phất lên như Phượng Hoàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/8), 3 con giáp phú quý phát tài, vàng bay ngập đầu, hạnh phúc như tiên, phất lên như Phượng Hoàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi, do được Nhị Hợp nâng đỡ nên người tuổi Dậu xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người xung quanh. Nhờ có quý nhân chỉ lối đưa đường nên dù gặp phải công việc khó khăn, tuổi Dậu cũng không quá lo lắng bởi bạn biết mình sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ.

Với những người tuổi Dậu đang kinh doanh, đầu tư làm kinh tế, hãy dám mạnh dạn thử sức mình trong những lĩnh vực mới, chính vì vậy mà dù vất vả nhưng bạn vẫn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá.

Tuổi Dậu không ngại đổi mới bản thân nên luôn đi trước đối thủ một bước. Từ hôm nay do Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của tuổi Dậu sẽ hài hòa, êm ấm. Vợ chồng tuổi Dậu dù bận rộn đến mấy cũng luôn dành thời gian để trò chuyện với nhau, vì vậy mà đôi bên tránh được những hiểu nhầm không cần thiết, luôn bên nhau mỗi lúc khó khăn.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/8), 3 con giáp phú quý phát tài, vàng bay ngập đầu, hạnh phúc như tiên, phất lên như Phượng Hoàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Dần phát tài phát lộc, Mão sung túc phú quý, Thìn giàu có hơn người

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán một bước phát tài, tiền vàng căng đầy trong túi.

TIN MỚI NHẤT