Từ nay 9/9 đến ngày 29/9, 3 con giáp hưởng tài lộc sum suê, sự nghiệp khởi sắc, có tin vui làm ăn, may mắn giàu có hơn người

Tâm linh - Tử vi 08/09/2024 15:55

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vạn sự hanh thông, được quý nhân phù trợ mọi lúc mọi nơi.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão có ý kiến gì thì nên mạnh dạn trình bày chứ đừng nên giấu ở trong lòng. Rất có thể những ý kiến của bản mệnh sẽ giúp tập thể phát triển nhanh chóng, đồng thời giúp bản mệnh khẳng định giá trị của mình.

Thời gian này, tuổi Mão nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, không nên làm việc quá độc lập. Bản mệnh hiểu rằng, quan hệ ngoại giao rộng rãi sẽ giúp ích rất nhiều trong tương lai, đặc biệt là với bản mệnh làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh.

Có lẽ việc lấy lòng một người nào đó là một việc quá đơn giản với bản mệnh. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà coi tình yêu là một trò đùa, gây tổn thương cho những người thật lòng với mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Từ nay 9/9 đến ngày 29/9, 3 con giáp hưởng tài lộc sum suê, sự nghiệp khởi sắc, có tin vui làm ăn, may mắn giàu có hơn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tháng 9 sẽ mang đến cho người tuổi Sửu một cơn gió mới về may mắn và thịnh vượng. Với tính cách kiên định và thực tế, bạn sẽ khám phá ra nhiều cơ hội mới, không chỉ trong công việc mà còn trong các lĩnh vực đầu tư cá nhân.

Khả năng phân tích sắc bén và sự quyết đoán của bạn sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn, góp phần gia tăng tài chính và củng cố vị thế trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, các mối quan hệ cá nhân sẽ trở nên khăng khít hơn, mở ra những cơ hội hợp tác tuyệt vời từ những người xung quanh, giúp bạn tiến xa hơn trong hành trình chinh phục mục tiêu.

Chuẩn bị cho mình một tháng 9 đầy hứa hẹn, nơi mà sự kết hợp giữa năng lực và may mắn sẽ đưa bạn tới những thành công rực rỡ trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Hãy nắm bắt từng khoảnh khắc để tận dụng tối đa những lợi thế này. 

Từ nay 9/9 đến ngày 29/9, 3 con giáp hưởng tài lộc sum suê, sự nghiệp khởi sắc, có tin vui làm ăn, may mắn giàu có hơn người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn mang đến sự thoải mái cho mọi người. Thời gian này tuổi Thìn tự tin vào bản thân, luôn tạo nên giá trị khác biệt. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc không còn quá lo ngại, chủ động hoàn thiện chỉ tiêu.

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai không có quá nhiều sự khác biệt về tính cách.

Tài lộc: Giữ đúng vị trí tài lộc một cách ổn định, không còn quá mệt mỏi hay lo âu tài chính. 

Sức khỏe: Chịu khó giải quyết tình trạng mệt mỏi của cơ thể.  

Từ nay 9/9 đến ngày 29/9, 3 con giáp hưởng tài lộc sum suê, sự nghiệp khởi sắc, có tin vui làm ăn, may mắn giàu có hơn người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (7-8/9), 3 con giáp may mắn hóa Rồng, tiền vàng chật két, lập tức lên đời, gia nhập hội đại gia trăm tỷ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc đầy nhà, cuộc sống giàu sang như ý.

TIN MỚI NHẤT