Từ nay 5/4 đến 15/4, 3 con giáp đón lộc như mưa rào, vượt mọi tai ương, nhận doanh số khủng, gom hết may mắn về nhà

Tâm linh - Tử vi 04/04/2024 07:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau kiểu gì cũng sắm được nhà lầu xe hơi, sống cả cuộc đời vinh hoa phú quý.

Tuổi Mùi 

Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, công việc của người tuổi Mùi không được thuận lợi cho lắm. Bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian, thậm chí cả tiền bạc để giải quyết những vấn đề rắc rối đột ngột xảy đến. Thời điểm này bạn nên cố gắng tận dụng những mối quan hệ của mình để tìm sự giúp đỡ từ người khác.

Ngoài ra, Mùi cũng cần giữ bình tĩnh, tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt. Bạn càng cuống thì càng dễ đẩy sự việc đi xa ngoài tầm kiểm soát. Qua đó mới thấy tầm quan trọng của việc lên kế hoạch từ trước, làm việc gì cũng cần có trù bị để tránh những điều ngoài ý muốn.

Từ nay 5/4 đến 15/4, 3 con giáp đón lộc như mưa rào, vượt mọi tai ương, nhận doanh số khủng, gom hết may mắn về nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 4 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 4 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Từ nay 5/4 đến 15/4, 3 con giáp đón lộc như mưa rào, vượt mọi tai ương, nhận doanh số khủng, gom hết may mắn về nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ có tính cách mạnh mẽ. Họ luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng vì những điều mình muốn. Trong suốt thời gian qua, con giáp này cũng gặp không ít khó khăn, chuyện tiền tài không được như ý muốn. Đầu năm, tài vận của bản mệnh bị hung tinh tác động, không được khởi sắc. Tuy nhiên, tuổi Ngọ là người nhiệt huyết, không cúi đầu trước thử thách nên sẽ không dễ dàng nản lòng, bỏ cuộc.

Tử vi dự báo rằng từ 5/4, người tuổi Ngọ được cát tinh chiếu rọi. Con giáp này bước vào thời kỳ huy hoàng, có quý nhân nâng đỡ nết mình. Đường tài vận của tuổi Ngọ có sự thay đổi bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa, gặp nhiều may mắn, cơ hội kiếm tiền không ngừng tìm đến.

Từ nay 5/4 đến 15/4, 3 con giáp đón lộc như mưa rào, vượt mọi tai ương, nhận doanh số khủng, gom hết may mắn về nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 4/4 đến 24/4, 3 con giáp cuộc sống đổi mới, cá Chép hóa Rồng, dự báo vượng sắc, rực rỡ như cầu vồng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vạn sự thành công, trăm điều như ý, hào quang may mắn luôn vây quanh.

TIN MỚI NHẤT