Lý Dịch Phong lộ diện sau lùm xùm mua dâm, ngoại hình ra sao mà gây chú ý?

Sao quốc tế 28/09/2024 20:35

Mới đây, cư dân mạng hiện đang truyền tay nhau hình ảnh mới nhất của Lý Dịch Phong.

Mới đây, cư dân mạng bắt gặp trạng thái của Lý Dịch Phong không ổn chút nào, gương mặt không chỉ bơ phờ mà quầng mắt thâm đen đầy mệt mỏi. Lý Dịch Phong của bây giờ đã không còn giữ được vẻ nam thần như thời điểm trước khi bị phong sát nữa, thậm chí nhiều người còn nghi ngờ tình trạng tàn tạ này của anh là do chơi bời quá nhiều.

Lý Dịch Phong lộ diện sau lùm xùm mua dâm, ngoại hình ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 1

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, nổi tiếng với các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký, Ma tước, Tru tiên Thanh Vân chí… Anh có chỗ đứng lớn ở thị trường, thậm chí từng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng", tức 4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng, quyền lực và có lượng fan hùng hậu nhất Trung Quốc, cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Lý Dịch Phong lộ diện sau lùm xùm mua dâm, ngoại hình ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 2

Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh bắt ngày 10/9/2022 vì hành vi mua dâm trái phép nhiều lần. Nam diễn viên lập tức bị tẩy chay. Các nền tảng, đài truyền hình… xóa tên anh khỏi các dự án.

Bên cạnh đó, hàng chục nhãn hàng mà Lý Dịch Phong làm người đại diện cũng lần lượt ra thông báo chấm dứt hợp đồng. Hình ảnh quảng cáo của Lý Dịch Phong bị gỡ ngay trong đêm. Sau khi được trả tự do vào 25/9/2022, nam diễn viên sống ẩn dật.

Lý Dịch Phong lộ diện sau lùm xùm mua dâm, ngoại hình ra sao mà gây chú ý? - Ảnh 3

Mặc dù phải đền bù rất nhiều tiền, có thể thấy Lý Dịch Phong chưa hề cạn kiệt tài chính. Tháng 8.2023, một số cư dân mạng phát hiện ra Lý Dịch Phong có trong danh sách quyên góp của người nổi tiếng cho vùng thiên tai với số tiền 1,5 triệu NDT (5,1 tỉ đồng).

Nhiều người cho rằng, Lý Dịch Phong quyên góp tiền để xây dựng hình ảnh, chờ cơ hội trở lại showbiz. Tuy nhiên, với sự khắc nghiệt của ngành giải trí Hoa ngữ, phần đông khẳng định con đường đó chắc chắn còn rất xa.

Xôn xao trước hình ảnh Đặng Luân và Lý Dịch Phong xuất hiện cùng nhau, liệu sắp tái xuất showbiz sau 2 năm phong sát?

Mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Đặng Luân và Lý Dịch Phong cùng nhau xuất hiện. Dân tình đặt nghi vấn cả hai nam thần sắp tái xuất sau thời gian dài bị phong sát. 

TIN MỚI NHẤT