Từ nay 31/7 đến ngày 31/12, 3 con giáp muốn nhà có nhà, muốn xe có xe, tiền không lo thiếu, giàu sang sánh ngang tỷ phú

Tâm linh - Tử vi 30/07/2024 13:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu to bất ngờ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Mùi 

Tình cảm: Nếu không có mong muốn chia sẻ trong cuộc sống và không có gì để nói giữa hai người thì mối quan hệ này đã đi đến hồi kết.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tình hình sự nghiệp của bạn tương đối lưng chừng, giữa bạn và đồng nghiệp sẽ có những khoảng cách, nhiều vấn đề không thể cùng nhau giải quyết mà mỗi người một phách.

Tài lộc: Mùi rủ rê bạn bè đi chơi, tiền tiêu cho bạn bè cũng rủng rỉnh hơn. Hãy đến khả năng tài chính của bản thân để kiềm chế bớt. Ngoài ra, cần nghiêm túc trong công việc, nếu không lương sẽ không tăng.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 15, 32

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, xanh ô liu.

Từ nay 31/7 đến ngày 31/12, 3 con giáp muốn nhà có nhà, muốn xe có xe, tiền không lo thiếu, giàu sang sánh ngang tỷ phú - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi cho biết trong 12 con giáp, những người tuổi Dậu là con giáp hiền lành, chăm chỉ cần cù, chịu thương chịu khó nên được Thần Tài độ lộc trong thời gian này. Trong cuộc sống, những người tuổi Dậu vốn trời sinh rất can đảm, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng nên đây là lúc họ nhận lộc trời ban. Tuổi Dậu trong thời gian này được sao Lục Tốn - sao chủ về tài chính chiếu mệnh, nên họ có thể thực hiện được nhiều ước mơ, chinh phục mục tiêu đỉnh cao của đời mình. 

Tử vi trong thời gian tới đây, tuổi Dậu sẽ vô cùng may mắn được Thần Tài che chở, quý nhân giúp đỡ nên làm việc gì cũng thuận lợi. Do vậy con đường công danh và vận thế của họ cũng trở nên thịnh vượng.

Đặc biệt, con đường sự nghiệp của tuổi Dậu còn được sao Thiên Hậu chiếu mệnh nên thời gian này cũng thăng hoa, nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp. 

Từ nay 31/7 đến ngày 31/12, 3 con giáp muốn nhà có nhà, muốn xe có xe, tiền không lo thiếu, giàu sang sánh ngang tỷ phú - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Thân gặp phải đôi chút vất vả. Tử vi dự báo, con giáp này sẽ phải trải qua một ngày làm việc lao lực, song lại không nhận được sự giúp đỡ từ một ai.

Bù lại, vận trình tài lộc của bản mệnh có điểm sáng, việc bản mệnh luôn nỗ lực cố gắng không bao giờ là sự thừa thãi. Theo tử vi dự báo, thời gian tới bản mệnh sẽ có nguồn lợi nhuận to lớn từ công việc kinh doanh.

Vận trình tình cảm tương đối hài hoà. Khó khăn rồi cũng sẽ qua đi, các cặp đôi ngồi lại nói chuyện cùng nhau trong vui vẻ, hạnh phúc. Người độc thân còn mải mê ham vui nên chưa nghĩ nhiều tới việc yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Từ nay 31/7 đến ngày 31/12, 3 con giáp muốn nhà có nhà, muốn xe có xe, tiền không lo thiếu, giàu sang sánh ngang tỷ phú - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp này phú quý đủ đường, sự nghiệp lên hương, tiền tài rực rỡ, đạt được mọi điều mong muốn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón nhận tài lộc dồi dào, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT