Từ cuối tháng 11/2023 Dương lịch: 3 con giáp làm đâu thắng đó, đỏ cả tình lẫn tiền, có căn phú quý, chuẩn bị phát tài phát lộc

Tâm linh - Tử vi 07/11/2023 18:27

Từ cuối tháng 11/2023 Dương lịch, 3 con giáp sau gặt hái được nhiều thành tựu, mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Sửu 

Từ cuối tháng 11/2023 Dương lịch, tuổi Sửu nên dành thời gian để quan tâm tới người thân trong gia đình. Việc giúp đỡ về khía cạnh tinh thần cho họ rất quan trọng.

Con giáp này cảm thấy lo lắng, run sợ. Dù trong công việc hay đời sống cá nhân, sự tự tin là mấu chốt để bản mệnh bứt phá. Bớt cầu toàn và yêu thương bản thân nhiều hơn, sẽ thấy con đường trước mắt không hề gập ghềnh.

Bản mệnh có thể nhận được những cơ hội tăng thu nhập, thăng tiến, tích lũy tài sản và địa vị. Tuy nhiên, đây không phải là thời gian phù hợp để đưa ra các quyết định quan trọng về tài chính, bởi bản mệnh có thể vấp phải sai lầm, dẫn đến tổn thất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Từ cuối tháng 11/2023 Dương lịch: 3 con giáp làm đâu thắng đó, đỏ cả tình lẫn tiền, có căn phú quý, chuẩn bị phát tài phát lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi chính là con giáp may mắn gặt hái được nhiều thành tựu viên mãn. Đặc biệt từ cuối tháng 11/2023 Dương lịch, con giáp tuổi Hợi có cuộc sống như ý, mọi việc đều trở nên tốt hơn.

Họ nâng cao hiệu suất làm việc, vì thế nên sẽ được thăng cấp trong tháng này. Với sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Hợi có thể đạt được nhiều thành công hơn, từng bước giành được các mục tiêu đã định với tốc độ nhanh nhất có thể.

Con giáp tuổi Hợi có thể thu được lợi nhuận lớn, gia đình yên ổn, mối quan hệ với bạn bè cũng rất tốt. Vì vậy, họ không lúc nào cô đơn, luôn nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp.

Người tuổi Hợi khi kiếm được tiền đều sẽ tái đầu tư để có cổ tức tốt. Thời gian này cũng là lúc con giáp tuổi Hợi làm ăn phát tài, mọi nơi đầu tư đều thu về lợi nhuận.

Từ cuối tháng 11/2023 Dương lịch: 3 con giáp làm đâu thắng đó, đỏ cả tình lẫn tiền, có căn phú quý, chuẩn bị phát tài phát lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Từ cuối tháng 11/2023 Dương lịch, người tuổi Mão  nên quá tin tưởng vào một ai, khi bạn không lường trước được hậu quả tệ hơn.  

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão trong công việc luôn toả sáng trong đúng lĩnh vực bạn lựa chọn.  

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão toả nắng trong lòng đối phương, bạn thông minh luôn làm người ấy vui vẻ mỗi ngày.

Tài lộc: Vận khí tài lộc đang còn chút thay đổi, thử đầu tư vào một lĩnh vực trong khả năng. 

Sức khoẻ: Cẩn thận khớp gối, khi bạn vận động gym liên tục.   

Từ cuối tháng 11/2023 Dương lịch: 3 con giáp làm đâu thắng đó, đỏ cả tình lẫn tiền, có căn phú quý, chuẩn bị phát tài phát lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Tư 8/11/2023, 3 con giáp lên đời đổi vận, được quý nhân phù trợ, may mắn ngợp trời, tài lộc rủng rỉnh

Tử vi ngày mai cho thấy 3 con giáp sau có nhiều biến chuyển lạc quan, tài vận hanh thông, công việc thuận lợi, phất lên vùn vụt.

TIN MỚI NHẤT