Từ đây đến 11/11, đại cát đại lộc: 3 con giáp thời tới cản không kịp, tiền bạc tiêu mỏi tay, tay trái chạm vàng, tay phải vét lộc

Tâm linh - Tử vi 07/11/2023 17:33

Từ đây đến 11/11/2023, 3 con giáp sau thoát khỏi vận xui, tài lộc lên cao, được cấp trên công nhận, ngày càng vững vàng trong công việc.

Tuổi Thân 

Từ đây đến 11/11, người tuổi Thân hôm nay sức khoẻ cải thiện, tham gia nhiều bộ môn thể thao. 

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Thân có thể đạt được những thành công trong công việc mà bạn đã đam mê. Hãy tự tin và kiên nhẫn khi đối mặt với mọi thách thức.

Tình cảm: Trong mối quan hệ, hãy làm rõ tình cảm của bạn và không nên để mập mờ, điều này có thể giúp bạn và đối phương hiểu rõ hơn về nhau.

Tài lộc: Bạn có thể cần phải đầu tư số tiền lớn vào một số công việc không sinh lời ngay lập tức. Tuy nhiên, đây có thể là đầu tư dài hạn đáng giá.

Sức khoẻ: Hãy tìm hiểu và học một bộ môn thể thao mới để cải thiện sức khỏe và giảm đau lưng.

Từ đây đến 11/11, đại cát đại lộc: 3 con giáp thời tới cản không kịp, tiền bạc tiêu mỏi tay, tay trái chạm vàng, tay phải vét lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Con giáp tuổi Tuất trong số các con giáp thì những người tuổi Tuất đa tài, nhiều tham vọng trong sự nghiệp. Người tuổi Tuất nếu không ngừng nỗ lực vươn lên và sẽ không dừng lại cho đến khi họ đạt được thành tựu như mong đợi.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Tuất bị sao xấu chiếu mệnh, sẽ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với người khác. Các mối quan hệ của họ không được suôn sẻ.

Từ đây đến 11/11, con giáp tuổi Tuất thoát khỏi vận xui, tài lộc lên cao. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nên đạt được thành công trong công việc. Con giáp tuổi Tuất cần năng động, sáng tạo hơn nữa trong việc và chớ vội hài lòng với những gì mình đã có.

Tử vi cho biết trong thời gian tới những người tuổi Tuất làm công ăn lương thì sự nghiệp cũng dần thăng tiến, được cấp trên công nhận. Trải qua nhiều khó khăn, va vấp, con giáp tuổi Tuất ngày càng vững vàng trong công việc.

Từ đây đến 11/11, đại cát đại lộc: 3 con giáp thời tới cản không kịp, tiền bạc tiêu mỏi tay, tay trái chạm vàng, tay phải vét lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Từ đây đến 11/11, tuổi Mùi kiên định với những gì đang theo đuổi, đến mức chẳng có người nào có thể làm lung lay ý chí của bản mệnh. Một khi đã quyết tâm, con giáp này sẽ thực hiện bằng được, dù thất bại, cũng chấp nhận để đổi lấy những kinh nghiệm quý giá.

Con giáp này có xu hướng nổi loạn hơn thường ngày nhưng cũng bởi đang muốn bứt phá ra khỏi vùng an toàn. Những người xung quanh có thể bất ngờ và thậm chí phản ứng hơi mạnh trước thay đổi này. Nhưng quan trọng là bản mệnh quyết tâm và dám chấp nhận dù kết quả có như ý hay không.

Vận trình tình duyên khởi sắc. Người độc thân nhận được không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với bản mệnh, hãy cứ thoải mái đón nhận những điều đặc biệt đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Từ đây đến 11/11, đại cát đại lộc: 3 con giáp thời tới cản không kịp, tiền bạc tiêu mỏi tay, tay trái chạm vàng, tay phải vét lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Tư 8/11/2023 của 12 con giáp: Mão đầu tư đâu thắng đó, Thìn tài lộc vượng phát, Sửu tình tiền viên mãn

Theo tử vi ngày mới 8/11/2023, 3 con giáp này đắc lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, con đường làm ăn càng ngày càng lên cao như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT