Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/9), 3 con giáp sớm thành đại gia, tài lộc vượng phát, hóa Rồng hóa Phượng, tha hồ mua đất xây nhà

Tâm linh - Tử vi 10/09/2024 05:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận may nở rộ, đời sang trang mới huy hoàng.

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu luôn nhìn ra ưu điểm của người khác. Thời gian này tuổi Sửu dễ dàng tha thứ cho những ai có thể từng gây ra lỗi lầm. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu biết được cách vận hành công việc, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu. 

Tình cảm: Trong tình yêu, kiên nhẫn tạo nên sự bền chặt giữa hai người.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, phát triển tài lộc một cách rõ ràng, biết cách đặt thay đổi của bản thân.

Sức khoẻ: Chọn hướng giải quyết tốt nhất, thay đổi sức khoẻ bền vững. 

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/9), 3 con giáp sớm thành đại gia, tài lộc vượng phát, hóa Rồng hóa Phượng, tha hồ mua đất xây nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão được cát tinh phù trợ, Thần Tài chiếu cố nên tạm biệt khó khăn, làm ăn khấm khá. Công việc chính lẫn công việc tay trái của con giáp này đều có sự thay đổi tích cực, làm ăn phát đạt, tiền của kiếm được ngày một nhiều. Cuộc sống của bản mệnh có sự cải thiện rõ rệt. Công sức của tuổi Thìn được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể gặt hái thành quả tốt đẹp sau những ngày tháng nỗ lực không ngừng nghỉ.

Thời gian này, người tuổi Mão nhận thấy sự cải thiện rõ rệt trong vận trình của mình. Không chỉ chuyện làm ăn có sự thay đổi tích cực, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có tin hiệu đáng mừng. Người có cặp có đôi luôn quan tâm, chia sẻ niềm vui, nỗ buồn trong cuộc sống. Bản mệnh tin tưởng nửa kia nên sớm gỡ rối những khúc mắc. Đứng trước các vấn đề quan trọng, hai bên luôn bàn bạc kỹ lượng để đưa ra quyết định cuối cùng.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/9), 3 con giáp sớm thành đại gia, tài lộc vượng phát, hóa Rồng hóa Phượng, tha hồ mua đất xây nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thời gian này hỗ trợ cho tuổi Ngọ trong việc kiếm tiền. Những ai kinh doanh online hứa hẹn sẽ kiếm thêm được khoản thu nhập đáng kể, hoặc tìm được mối làm ăn uy tín.

Nay cũng là một ngày khá bận rộn của tuổi Ngọ với nhiều việc không tên. Không chỉ vướng bận công việc, bản mệnh còn có các vấn đề cần phải giải quyết với thành viên trong gia đình hoặc người cũ.

Tuy nhiên tính cách của tuổi Ngọ hôm nay trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Mọi việc có thể vẫn thế nhưng khi bản mệnh lạc quan thì sẽ có cách nhìn và xử trí khác, mang lại sự thoải mái và tự tin cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (11, 12 và 13/9), 3 con giáp sớm thành đại gia, tài lộc vượng phát, hóa Rồng hóa Phượng, tha hồ mua đất xây nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT