Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (27 và 28/7), 3 con giáp khởi sắc không ngừng, phú quý đủ đường, tương lai no đủ, về sau thịnh vượng

Tâm linh - Tử vi 24/07/2024 14:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phúc phần lên hương, chạm đỉnh vinh hoa, giàu sang khỏi bàn.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi nên khoan dung, độ lượng với mọi người xung quanh nhiều hơn. Con giáp này không nên nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm mà người khác không cố ý phạm phải, đừng khiến bầu không khí tập thể trở nên căng thẳng.

Việc làm ăn kinh doanh của bản mệnh cũng cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay, đừng vì thấy mối làm ăn béo bở mà vội nhảy vào. Nếu không chứng thực mọi thông tin, cân nhắc kỹ càng trước khi hành động thì bản mệnh dễ sập bẫy kẻ xấu.

May mắn là hôm nay lại cho thấy những dấu hiệu tích cực trên phương diện tình cảm. Bản mệnh từ bỏ lối suy nghĩ cũ kỹ của mình và chủ động hơn trong việc theo đuổi người mình thầm mến, dù bản mệnh biết rằng chinh phục người ấy là chuyện không hề đơn giản.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (27 và 28/7), 3 con giáp khởi sắc không ngừng, phú quý đủ đường, tương lai no đủ, về sau thịnh vượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong công việc, người tuổi Dần có thể gặp phải những bất đồng về quan điểm hoặc những tình huống bất ngờ. Hãy giữ bình tĩnh và sử dụng trí tuệ cùng lòng can đảm để giải quyết vấn đề. Tin tưởng vào bản thân sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn và biến nguy cơ thành cơ hội.

Về mối quan hệ, thời gian này người tuổi Dần có thể gặp phải một số xích mích nhỏ. Đừng vội nổi giận mà hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của người khác. Sự thấu hiểu và bao dung không chỉ giúp giải quyết xung đột mà còn làm tình cảm trở nên sâu sắc hơn. Nhớ rằng, tình yêu chân thành cần sự nhẫn nại và cảm thông từ cả hai phía.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (27 và 28/7), 3 con giáp khởi sắc không ngừng, phú quý đủ đường, tương lai no đủ, về sau thịnh vượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có lúc bạn nghi ngờ bản thân khi không đạt kết quả như mong muốn. Thời gian này tuổi Tý vững tin vào người bạn yêu thương, cả hai luôn có cảm giác gần gũi hơn trước. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đang nghi ngờ vào năng lực của bản thân khi kết quả thực hiện không như mong đợi. 

Tình cảm: Tình cảm bạn giỏi chia sẻ, cố gắng để có thể hiểu đối phương hơn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không quá bận tâm công việc, từ đó làm cho tài chính có phần sụt giảm.  

Sức khoẻ: Rèn luyện thể chất, ổn định lại sức khoẻ tinh thần.     

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (27 và 28/7), 3 con giáp khởi sắc không ngừng, phú quý đủ đường, tương lai no đủ, về sau thịnh vượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (31/7/2024), 3 con giáp bảng vàng gọi tên, phước lộc vây quanh, giàu to ngoạn mục, muốn nghèo cũng khó

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán hưởng trọn giàu sang, của cải tăng gấp 5 gấp 10.

TIN MỚI NHẤT