Tử vi 4 ngày liên tiếp (9, 10, 11 và 12/9), 3 con giáp làm gì cũng vượng, giàu có nhất vùng, tình tiền rực rỡ, sớm mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 09/09/2024 13:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền đếm mỏi tay, vượt mọi kiếp nạn, làm gì cũng may.

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, tuổi Ngọ sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Chuyện tình cảm giữa tuổi Ngọ và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (9, 10, 11 và 12/9), 3 con giáp làm gì cũng vượng, giàu có nhất vùng, tình tiền rực rỡ, sớm mua nhà tậu xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 9 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 9 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (9, 10, 11 và 12/9), 3 con giáp làm gì cũng vượng, giàu có nhất vùng, tình tiền rực rỡ, sớm mua nhà tậu xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng cuối tháng 9, tuổi Tý tạm biệt khó khăn, mở ra cánh cửa mới trên con đường phát triển sự nghiệp. Con giáp này thông minh, nhạy bén, có khả năng suy nghĩ linh hoạt, có thể tìm được hướng đi đúng đắn trong các tính huống đòi hỏi phải đưa ra quyết định. Bản mệnh không vội vàng mà luôn có sự suy nghĩ thận trọng, tính toán kỹ lưỡng.

Cuối tháng 9, tuổi Tý bắt đầu công cuộc chuyển mình. Bản mệnh thích nghi nhanh chóng với sự biến đổi của thị trường, liên tục học hỏi các kiến thức mới, tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Bước sang tháng 10, vận khí của tuổi Tý bùng nổ. Bản mệnh có những quyết định táo bạo, có bước tiến vững chắc hơn trên con đường phát triển sự nghiệp. Con giáp này có thể đón nhận một chuỗi thành công rực rỡ, có thể bước lên đỉnh cao của vinh quang.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (9, 10, 11 và 12/9), 3 con giáp làm gì cũng vượng, giàu có nhất vùng, tình tiền rực rỡ, sớm mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Hai 9/9/2024, 3 con giáp tài lộc bùng nổ, chạm đỉnh giàu sang, của cải chất kín nhà, vàng bạc chất đầy két

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận thế khởi sắc đi lên, tài lộc vào túi như thác lũ.

TIN MỚI NHẤT