Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (9/8/2024), 3 con giáp phát tài phát lộc, đổi đời ngoạn mục, sự nghiệp thênh thang, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Tâm linh - Tử vi 08/08/2024 06:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cực kỳ may mắn, giàu sang phú quý chỉ trong tầm tay.

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Sáu 9/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão tạo được ấn tượng với mọi người khi làm việc.

Ngày thứ Sáu 9/8/2024 tuổi Mão biết khó mà không chùn bước, tiếp tục cố gắng vì mục tiêu lâu dài trong công việc của bạn.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão dù có khó khăn bạn vẫn cố gắng vượt qua, tự tin vào chính mình.

Tình cảm: Hiểu lầm của bản thân được gỡ bỏ, không có quá nhiều mâu thuẫn như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách phối hợp tạo ra tài chính trong tương lai.

Sức khoẻ: Bồi bổ cơ thể khi bản thân quá mệt mỏi, làm việc chịu nhiều áp lực vô hình.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (9/8/2024), 3 con giáp phát tài phát lộc, đổi đời ngoạn mục, sự nghiệp thênh thang, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, sống có trách nghiệm nên được mọi người yêu mến, tin tưởng. Dù không sinh ra trong nhung lụa, con giáp này vẫn có thể phát triển, đạt được nhiều thành tích quan trọng.

Tử vi nói rằng trong năm 2024, tuổi Tuất gặp khá nhiều khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá. Tuy nhiên, con giáp này vẫn nỗ lực hết mình để đạt được những điều mình muốn. Tử vi nói rằng trong ngày này, con giáp này có Thần Tài trợ mệnh quý nhân phù trợ, công việc ngày càng thuận lợi. Bản mệnh có thể nắm chắc cơ hội thăng tiến trong tay, tiền của kiếm được ngày một nhiều.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (9/8/2024), 3 con giáp phát tài phát lộc, đổi đời ngoạn mục, sự nghiệp thênh thang, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu 9/8/2024, tuổi Thân nên học cách thả lỏng vì đã giảm bớt được áp lực trong công việc. Bản mệnh nên để mọi thứ đến một cách tự nhiên và bản mệnh sẽ ngạc nhiên với những kết quả được mang lại.

Con giáp này cũng sẽ cần tỉnh táo và cẩn trọng với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Quản lý vấn đề cá nhân sẽ dễ dàng hơn nhiều hơn việc chịu trách nhiệm thay ai đó.

Lưu ý là tính khí nóng nảy, bướng bỉnh của bản mệnh khiến người ấy thấy quá tải, vượt sức chịu đựng tới mức phải phản kháng. Nếu không biết thay tính đổi nết, sợ rằng bản mệnh và người ấy sẽ sớm đường ai nấy đi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (9/8/2024), 3 con giáp phát tài phát lộc, đổi đời ngoạn mục, sự nghiệp thênh thang, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (11/8/2024), 3 con giáp vàng phủ kín nhà, đổi đời phú quý, phúc lộc vô biên, giàu sang sung sướng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang phú quý bạt ngàn, cả đời không lo tiền bạc.

TIN MỚI NHẤT