Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 8/8/2024, 3 con giáp đời sang trang mới, tiền vàng chật két, ung dung hưởng lộc, tha hồ rủng rỉnh ăn tiêu

Tâm linh - Tử vi 07/08/2024 16:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời chóng mặt, sớm mua đất xây nhà.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm 8/8/2024, tuổi Hợi không gặp chút khó khăn nào trong việc tiếp thu kiến thức mới. Lãnh đạo rất yên tâm khi giao cho bản mệnh những vị trí tiên phong, trải nghiệm. Con giáp này có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng nếu làm kinh doanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi độc thân nhận được sự yêu mến của nhiều người khác giới nhờ bản tính cởi mở, thân thiện. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó.

Người đã có đôi có cặp có những suy nghĩ vô cùng lãng mạn trong chuyện yêu đương, vì thế mà nửa kia của bản mệnh luôn được đắm chìm trong mật ngọt. Hai người ngày càng tạo được nhiều kỷ niệm khó quên bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 8/8/2024, 3 con giáp đời sang trang mới, tiền vàng chật két, ung dung hưởng lộc, tha hồ rủng rỉnh ăn tiêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tháng 8 về mang nhiều cát khí vượng, mang tới cơ hội phát tài phát lộc lớn cho người tuổi Tuất. Khả năng cao người tuổi Tuất sẽ có sự thay đổi, dịch chuyển về chỗ ở, cuộc sống có những chuyển biến tích cực.

Thời gian này, tuổi Tuất sẽ nhận được tín hiệu cát lành, tài lộc cứ thế mà theo gót nên làm gì cũng thuận lợi. Trong tính cách, người tuổi Tuất vốn là con giáp quyết đoán, thời điểm này Tuất có thể tạo ra nguồn tiền khá lớn, cuộc sống cũng vì thế mà trở nên thoải mái hơn.

Với người tuổi Tuất đang làm công ăn lương thì rất nhiều khả năng cao bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí quản lý với mức lương thưởng và chế độ hấp dẫn. Những người tuổi Tuất nên nắm bắt cơ hội trời cho này để tạo dựng tiền đồ cho tương lai của mình.

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 8/8/2024, 3 con giáp đời sang trang mới, tiền vàng chật két, ung dung hưởng lộc, tha hồ rủng rỉnh ăn tiêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Năm 8/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý tìm về nơi bình yên thư giãn.  

Ngày thứ Năm 8/8/2024 tuổi Tý không khuất phục trước số phận, luôn cố gắng vươn lên trong nghịch cảnh, hoàn thành tốt công việc được giao.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý luôn thẳng thắng khi đưa ra ý kiến của bản thân, không e dè bất kì hoàn cảnh nào. 

Tình cảm: Tình cảm của bạn đã cho cả hai cảm thấy an tâm khi giao phó cho bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu trong khoản cho phép, đạt được nhiều mong muốn của bản thân. 

Sức khỏe: Tìm cách cải thiện sức khỏe của bản thân, luôn tự tạo niềm vui cho chính mình mỗi khi áp lực.   

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 8/8/2024, 3 con giáp đời sang trang mới, tiền vàng chật két, ung dung hưởng lộc, tha hồ rủng rỉnh ăn tiêu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 8/8: Tý sự nghiệp lên hương, Dần giàu có hơn người, Sửu tiền bạc rủng rỉnh

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài vận dồi dào, gia đình sung túc ấm no.

TIN MỚI NHẤT