Tử vi 4 ngày liên tiếp (8, 9, 10 và 11/8), 3 con giáp lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng, làm gì cũng như ý, gia nhập giới thượng lưu

Tâm linh - Tử vi 07/08/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang đạt đỉnh, một bước lên hàng tỷ phú.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Tuất cảm thấy khá bức bối, chỉ muốn được giải thoát khỏi tình trạng này. Sự nóng nảy của bản mệnh có thể sẽ ảnh hưởng đến hòa khí với mọi người, vì thế tốt nhất nên kiềm chế và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Chẳng những vậy, đường công danh dễ gặp trở ngại do có kẻ ngáng đường, không cho con giáp này tiến bước tới thành công. Ganh ghét đố kỵ tạo ra kẻ thù, bản mệnh cần sáng suốt để đối phó với những chiêu trò của kẻ xấu.

Vận trình tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, hôn nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng thiếu sự thông cảm và thấu hiểu, chẳng thể đồng tâm hiệp lực để bảo vệ tổ ấm. Đôi lứa bên nhau còn bận tâm nhiều chuyện trong cuộc sống mà không thực sự quan tâm đến đối phương, khiến cho tình cảm phai nhạt dần.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Tử vi 4 ngày liên tiếp (8, 9, 10 và 11/8), 3 con giáp lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng, làm gì cũng như ý, gia nhập giới thượng lưu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, đây cũng chính là khoảng thời gian vận khí xoay vần, các ngôi sao may mắn đồng loạt hội tụ soi đường chỉ lối, nhờ đó người tuổi Mão gặp nhiều chuyện vui mừng, tiền bạc rủng rỉnh. Tử vi cho biết những người tuổi Mão vốn trầm tính, chỉ biết nỗ lực cống hiến, tới một ngày đẹp trời sẽ thu về thành tựu cao.

Đặc biệt là những ai làm kinh doanh, buôn bán thì tuổi Mão càng dễ mua may bán đắt tại thời điểm này. Trong thời gian này người tuổi Mão sẽ tạo dựng một cơ ngơi hoành tráng. Những người tuổi Mão trong thời gian này còn được cung Điền Thổ nên có nhiều tài sản.

Ngoài ra, tuổi Mão còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên đường tình duyên đỏ rực rỡ. Nếu còn độc thân thì tuổi Mão có thể tìm kiếm được một nửa của mình. Còn với người có đôi có cặp thì càng thêm hiểu nhau, chia ngọt sẻ bùi cuộc sống trở nên gắn kết.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (8, 9, 10 và 11/8), 3 con giáp lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng, làm gì cũng như ý, gia nhập giới thượng lưu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi đảm đương công việc quá sức của bản thân. Thời gian này tuổi Hợi đang tìm cách cải thiện cách chi tiêu hoang phí của chính mình, bạn đã đạt được nhiều thành tựu bất ngờ. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi đã chuẩn bị kỹ cho một công việc đòi hỏi thời gian và nội dung chất lượng.

Tình cảm: Trong tình yêu, chưa thật sự tìm được nửa kia thực sự yêu thương bạn. 

Tài lộc: Tài lộc nên có cách chi tiêu rõ ràng, đừng làm việc quá sức chính mình. 

Sức khỏe: Bạn cần duy trì ở trạng thái tốt.  

Tử vi 4 ngày liên tiếp (8, 9, 10 và 11/8), 3 con giáp lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng, làm gì cũng như ý, gia nhập giới thượng lưu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 8/8: Tý sự nghiệp lên hương, Dần giàu có hơn người, Sửu tiền bạc rủng rỉnh

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài vận dồi dào, gia đình sung túc ấm no.

TIN MỚI NHẤT