Trúng số độc đắc đúng 2 ngày liên tiếp (29 và 30/10), 3 con giáp đi đằng Tây gom vàng, đi đằng Đông hốt bạc, hưởng đủ mọi vinh quang, đổi đời viên mãn no ấm

Tâm linh - Tử vi 29/10/2024 01:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang đến đó, phất lên đại gia chỉ trong tích tắc.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu có sự nhanh nhạy, linh hoạt hơn trong công việc, nhờ vậy mà được mọi người tín nhiệm. Đặc biệt trong các lĩnh vực có tính chuyên môn cao, bản mệnh càng thể hiện được sự vượt trội của mình.

Trong một ngày tinh thần làm việc lên cao, tuổi Sửu tìm được nhiều niềm vui trong công việc và có hứng thú học hỏi, tìm tòi, khám phá thêm những điều mới lạ. Con giáp này sẽ sớm nhận được thành quả từ những cố gắng của mình.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu sa sút. Các triệu chứng khó chịu có thể sớm biến mất khi bản mệnh thường xuyên rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Trúng số độc đắc đúng 2 ngày liên tiếp (29 và 30/10), 3 con giáp đi đằng Tây gom vàng, đi đằng Đông hốt bạc, hưởng đủ mọi vinh quang, đổi đời viên mãn no ấm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thời gian này những người tuổi Tuất được khuyến cáo không nên lơ là hoặc chủ quan trong công việc, theo dự báo từ tử vi. Mặc dù đầu tuần và giữa tuần có thể gặp nhiều thử thách bất ngờ, gây ra áp lực đáng kể, nhưng chỉ cần chuẩn bị tinh thần kỹ càng, bạn sẽ thoát khỏi trạng thái lo lắng và lúng túng khi đối mặt với khó khăn.

Trong tuần này, tuổi Tuất do được Tam Tinh chiếu mệnh nên cuộc sống của họ có sự chuyển biến tích cực. Lời khuyên từ những người có kinh nghiệm cũng có thể là yếu tố quan trọng giúp bạn vượt qua các chướng ngại, do đó đừng ngần ngại tham khảo ý kiến của họ. Nếu làm tốt, đến cuối tuần, bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả.

Trong thời gian này, về tài chính tuổi Tuất sẽ cảm nhận được những tín hiệu tích cực hơn. Để đạt được điều này, việc chuẩn bị kỹ càng ngay từ đầu tuần là rất cần thiết. Hãy tập trung vào lập kế hoạch và huy động nguồn lực sẵn có để tận dụng tối đa cơ hội khi chúng xuất hiện. Khi cơ hội đến, sự chuẩn bị từ trước sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh chóng và tối ưu hóa lợi nhuận.

Trúng số độc đắc đúng 2 ngày liên tiếp (29 và 30/10), 3 con giáp đi đằng Tây gom vàng, đi đằng Đông hốt bạc, hưởng đủ mọi vinh quang, đổi đời viên mãn no ấm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đang cảm nhận giá trị thực sự của bản thân. Thời gian này tuổi Dần có bản lĩnh hoàn thiện bản thân rõ ràng, nhận ra gía trị bản thân và cố gắng tìm kiếm điều bản thân thực sự mong muố. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh bạn đã làm rất tốt, có bản lĩnh thực hiện mục tiêu của mình. 

Tình cảm: Tình cảm đang vui vẻ, không còn những chuyện buồn hay cô đơn một mình như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chưa đủ kinh tế để chi trả những mong muốn lớn.  

Sức khoẻ: Chăm sóc cơ thể khoẻ, không bao giờ ngủ muộn khi cơ thể thực sự nghỉ ngơi.     

Trúng số độc đắc đúng 2 ngày liên tiếp (29 và 30/10), 3 con giáp đi đằng Tây gom vàng, đi đằng Đông hốt bạc, hưởng đủ mọi vinh quang, đổi đời viên mãn no ấm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT