Trong 4 ngày 11, 12, 13 và 14/4, 3 con giáp phú quý phát tài, tiền nhiều vô kể, công danh chạm đỉnh, việc gì cũng thuận

Tâm linh - Tử vi 10/04/2024 21:30

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng gặp may, giàu sang phú quý không ngờ.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay trong 4 ngày 11, 12, 13 và 14/4, tuổi Thìn có một ngày gặp nhiều may mắn về phương diện tài chính. Bản mệnh đang được quý nhân giúp sức nên tiền bạc dư dả, cứ hết rồi lại có. Những người làm công ăn lương ngoài thu nhập chính thì cũng có thêm thu nhập phụ từ việc làm thêm hoặc thưởng doanh thu.

Trong khi đó, những người theo nghề kinh doanh sẽ có một ngày khá bận rộn với các đơn hàng về tới tấp, khách hàng ra vào nườm nượp. Con giáp này cũng có nhiều kế hoạch muốn triển khai trong thời gian tới, thành công hôm nay chính là điểm khởi đầu vững chắc để bản mệnh thực hiện dự định đó trong tương lai.

Con giáp này may mắn có một gia đình rất hòa thuận, các thành viên luôn quan tâm và tôn trọng lẫn nhau. Những bản mệnh còn độc thân sẽ nhận được nhiều sự chú ý cũng như nhiều tình cảm từ người khác phái, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội này.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Trong 4 ngày 11, 12, 13 và 14/4, 3 con giáp phú quý phát tài, tiền nhiều vô kể, công danh chạm đỉnh, việc gì cũng thuận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, hiền lành, có hoài bão. Bản mệnh luôn cố gắng hết sức để cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống. Con giáp này thích mạo hiểm. Dù gặp tình huống khó khăn, bế tắc, bản mệnh cũng không bao giờ bỏ cuộc. Đối với họ, thất bại là mẹ thành công, là những bài học quý giá mà không phải lúc nào cũng có được.

Trong 4 ngày 11, 12, 13 và 14/4, người tuổi Sửu có quý nhân phù trợ, làm ăn suôn sẻ. Bản mệnh có thể vươn lên từ hai bàn tay trắng, tạo nên sự nghiệp vững chắc, tiền của rủng rỉnh. Cơ hội đến, tuổi Sửu nhanh chóng chớp lấy và bứt phá thành công. Con giáp này tập trung sức lực vào công việc đang làm và gần như không có thời gian để quan tâm đến những thứ khác. Trong giai đoạn tới đây, bản mệnh có thể thu về nhiều tiền của.

Trong 4 ngày 11, 12, 13 và 14/4, 3 con giáp phú quý phát tài, tiền nhiều vô kể, công danh chạm đỉnh, việc gì cũng thuận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi 4 ngày 11, 12, 13 và 14/4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ thoả hiệp tình cảm với người mình yêu. Thời gian này tuổi Tỵ dù bạn rất yêu thương đối phương, thế nhưng sau những cãi vã bạn muốn thỏa hiệp để có thể vui vẻ khi ở cạnh nhau dài lâu. 

Công việc: Người tuổi Tỵ đang cố gắng tìm hiểu cặn kĩ để cùng đồng nghiệp giải quyết nhanh mâu thuẫn. 

Tình cảm: Mối quan hệ giữa cả hai cần sự thỏa hiệp để khi cãi vã có thể cùng nhau giải quyết. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tự gia hạn thời gian, mục tiêu thay đổi tài chính.  

Sức khoẻ: Bạn vừa trải qua một trận ốm nặng, giờ đã hồi phục. 

Trong 4 ngày 11, 12, 13 và 14/4, 3 con giáp phú quý phát tài, tiền nhiều vô kể, công danh chạm đỉnh, việc gì cũng thuận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày mai, thứ Năm (11/4): 3 con giáp tích tiền đầy ắp, ngày càng giàu có, phất lên nhanh chóng, hứa hẹn phú quý rực rỡ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán mở cửa đón phú quý, cuộc sống về sau thịnh vượng.

TIN MỚI NHẤT